Rebecca Black “xào nấu” lại thảm họa “Friday”

Bé Bun, Theo 00:02 25/12/2011
Chia sẻ

Theo những gì cô nàng quảng cáo thì phiên bản mới này sẽ cực kỳ khác biệt.

Rebecca Black sẽ “xào nấu” lại thảm họa “Friday”

 
“Friday” phiên bản remix sẽ mang phong cách hoàn toàn mới

Mặc dù đã hứng chịu không ít “búa rìu” dư luận với single “thảm họa” Friday nhưng Rebecca Black vẫn quyết định “xào nấu” lại ca khúc đã đem đến sự nổi tiếng cho mình. Nữ ca sỹ 14 tuổi cho biết: “Tôi đã thu âm lại Friday và phiên bản này hoàn toàn khác so với phiên bản cũ. Tất nhiên phần lời và giai điệu thì vẫn như cũ nhưng phong cách âm nhạc của phiên bản mới lại rất khác biệt. Tôi không muốn phiên bản này mang chất Pop như phiên bản cũ nên khi thu âm lại, tôi đã nói với nhà sản xuất của mình rằng tôi muốn đưa âm thanh guitar và trống vào đó. Tôi rất yêu thích phiên bản mới”. Hiện vẫn chưa rõ khi nào Rebecca mới trình làng bản remix gây tò mò này.

Nicole Scherzinger muốn rời “The X Factor US”?

 
Nicole đã tâm sự rằng trong năm tới, cô chỉ muốn dành toàn tâm toàn ý cho âm nhạc mà thôi

Tuy mới ngồi trên ghế giám khảo của The X Factor US được một mùa thi nhưng có vẻ như Nicole Scherzinger đã không còn “mặn mà” với cương vị mới này. Trong một bài phỏng vấn mới đây, cựu thủ lĩnh của girlgroup Pussycat Dolls có vẻ như đã “bóng gió” về việc rời bỏ The X Factor US khi cho biết cô muốn dành toàn tâm toàn ý cho âm nhạc trong thời gian tới. Chủ nhân hit Don’t Hold Your Breath nói: “Trong năm tới, tôi sẽ chỉ tập trung vào âm nhạc mà thôi. Việc làm giám khảo cho The X Factor US tựa như một cuộc hành trình và nó đã đem lại cho tôi nhiều trải nghiệm quý giá. Tôi đã không biết được rằng mình lại bị cảm xúc chi phối nhiều đến thế mỗi khi phải loại các thí sinh. Tôi chỉ muốn dìu dắt và tiếp thêm sức mạnh cho các nghệ sỹ mới mà thôi”.

Natasha Bedingfield tung MV mừng Giáng sinh

 
 
Natasha Bedingfield – “Shake Up Christmas” MV

Đúng dịp Giáng sinh, Natasha Bedingfield đã chiêu đãi fan MV mới toanh mang tên Shake Up Christmas. Đây vốn là một single ra mắt vào năm 2010 của nhóm nhạc Train và nay nó đã được Natasha Bedingfield thu âm lại. Phiên bản mới này cũng là “con át chủ bài” mà hãng nước ngọt Coca Cola sử dụng trong chiến dịch quảng bá mùa Giáng sinh.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày