Khoảng giữa tháng 2 vừa qua, hiện tượng "Anh thanh niên" HuyR đã khiến cho các fan vô cùng bất ngờ khi trở lại với sản phẩm âm nhạc mang tên "Sài Gòn Của Anh". Đặc biệt hơn, nam ca sĩ còn có màn kết hợp lần đầu tiên với producer K-ICM khiến cho cộng đồng mạng càng thêm phần chú ý.
Những tưởng với màn "bắt tay" của producer trăm triệu view cùng nhân tố mới trong làng trending sẽ cho ra một sản phẩm siêu "khủng" thì mọi chuyện lại hoàn toàn ngược lại. Nhiều người đã tỏ ra khá khó hiểu bởi sau 1 ngày ra mắt, MV chỉ dừng lại ở mức chưa đến... 400 nghìn view còn lượt like thì cũng 50 - 50 với lượt dislike.
MV "Sài Gòn Của Anh" - K-ICM x HuyR
Số lượt xem được ghi nhận sau 1 ngày lên sóng MV "Sài Gòn Của Anh".
Tuy nhiên, các fan của K-ICM cũng như HuyR mới đây đã được một phen "thở phào nhẹ nhõm" khi sau 4 ngày ra mắt, cuối cùng MV "Sài Gòn Của Anh" cũng đã kịp "bước chân" vào top trending với thứ hạng #9. Cùng với đó, con số lượt xem ở thời điểm hiện tại là hơn 1,4 triệu view.
Dù không cao so với các MV trước của cả K-ICM và HuyR nhưng đây cũng là một sự biến chuyển đáng chúc mừng dành cho HuyR khi anh chàng từng có bản hit "Anh Thanh Niên" sở hữu "ngôi vương" top trending cùng hàng chục triệu view trên Youtube. Bên cạnh đó, cũng không thể không nhắc tới việc, dù đã có cho mình top trending nhưng lượt dislike cho MV này vẫn đang chiếm "thế thượng phong" khi lên tới 167 nghìn lượt dislike còn lượt like chỉ đang dừng ở mức 68 nghìn.
Sau 4 ngày lên sóng, MV của HuyR và K-ICM cũng đã leo lên #9 trending Youtube.
Không chỉ vậy, mới đây K-ICM còn "thả thính" về màn comeback solo của mình với dòng trạng thái "If You Love Me 03-03-03-03". Điều này làm các fan vô cùng tò mò vì cũng chỉ trước đó ít ngày, anh chàng producer còn hé lộ việc sản phẩm sẽ là "only me" (Chỉ mình tôi). Liệu điều này có liên quan đến hình ảnh K-ICM trong phòng thu từng hé lộ và có thật sự K-ICM đang chuyển hướng làm ca sĩ? Hoặc chỉ đơn giản, dòng trạng thái của K-ICM chỉ muốn nói rằng nếu yêu mến anh chàng thì hãy chờ đợi sản phẩm này.
Dòng trạng thái "thả thính" về màn comeback của K-ICM.
Story tiết lộ về sản phẩm solo từng được K-ICM chia sẻ.
Liệu đây mới là sản phẩm có liên quan đến hình ảnh K-ICM thu âm?
Cùng với đó, ở tab thịnh hành trending Youtube hiện tại, người đang sở hữu "ngôi vương" không ai khác chính là nhóm nhạc Hàn Quốc BTS với MV official "On". Dù phát hành lúc nửa đêm nhưng MV "ON" của BTS đã nhận được lượt view cực "khủng khiếp" khi chưa đầy 1 tiếng đã đạt gần 10 triệu view kèm 1 triệu lượt like. Hiện tại, MV "On" của BTS đang dẫn đầu top 1 trending Youtube Việt Nam cũng như sở hữu gần 60 triệu view. Theo như dự đoán của fan, nếu như Việt Nam không có một "bom tấn" nào xuất hiện thì MV "On" sẽ còn nắm chắc top 1 trending của Việt Nam dài dài.
MV "ON" – BTS
MV "On" - BTS đang dẫn đầu tab thịnh hành Youtube Việt Nam.
Bám sát ngay MV "ON" (BTS) chính là MV "Chân Ái" của Orange và rapper Khói ở vị trí #3 trending. Dù những ngày vừa qua, lùm xùm giữa Orange, LyLy và công ty của Châu Đăng Khoa vẫn đang trở thành tâm điểm của dư luận nhưng dường như điều đó lại không hề làm ảnh hưởng đến độ yêu thích của khán giả với MV "Chân Ái". Chưa đạt được top 1 trending Youtube kể từ khi phát hành nhưng với việc bám trụ top 3 tab trending, các fan của Orange cũng hy vọng sản phẩm cuối cùng của cô dưới danh nghĩa nghệ sĩ trực thuộc công ty của Châu Đăng Khoa sẽ "làm nên chuyện".
CHÂN ÁI - ORANGE x KHÓI x CHÂU ĐĂNG KHOA
Dù đang xảy ra lùm xùm nhưng MV "Chân Ái" của Orange vẫn đang bám trụ top 3 trending Youtube.