Vừa qua, HuyR đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi giới thiệu sản phẩm âm nhạc trở lại mang tên "Sài Gòn Của Anh" sẽ được kết hợp cùng producer K-ICM. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc lần đầu kết hợp giữa 2 cái tên từng gây "bão" top trending Youtube. Theo như dự kiến, MV chính thức sẽ được lên sóng vào tối 27/2 nhưng vì ekip của HuyR "cài nhầm ngày" nên "Sài Gòn Của Anh" đã bị lên sóng sớm trước 1 ngày.
MV "Sài Gòn Của Anh" - K-ICM x HuyR
HuyR và K-ICM lần đầu kết hợp trong một sản phẩm âm nhạc.
Tuy nhiên, điều đang khiến nhiều người bất ngờ hơn đó chính là thành tích mà "Sài Gòn Của Anh" đang sở hữu lại khá... "lẹt đẹt". Là ca khúc kết hợp giữa K-ICM - nam producer khá "mát tay" trong nhiều sản phẩm và thậm chí là cái tên đang rất hot trong thời gian này hay HuyR - một nhân tố mới trong làng trending khi nhanh chóng "hạ gục" cả Trấn Thành hay Đen Vâu để sở hữu top 1 trending với "Anh Thanh Niên", tưởng chừng như hai cái tên nghệ sĩ này khi hợp tác sẽ mang đến một "siêu phẩm" nhưng những con số ghi nhận thực tế lại trái ngược hoàn toàn.
Cụ thể, sau gần 1 ngày lên sóng, MV "Sài Gòn Của Anh" chỉ đang sở hữu số lượt xem vỏn vẹn là... gần 400 nghìn view. Cùng với đó, lượt dislike của sản phẩm này cũng đang ở mức 42 nghìn, dù không áp đảo nhưng cũng đang chiếm "thế thượng phong" so với lượt like. Đây là những con số có thể xem là khó tin của một sản phẩm âm nhạc có sự xuất hiện của hai nghệ sĩ K-ICM và HuyR.
Sau gần 1 ngày lên sóng, MV hợp tác giữa K-ICM và HuyR đang chỉ sở hữu hơn 400 nghìn view.
Nhiều người cho rằng, đây chính là "hệ quả" của việc HuyR kết hợp với K-ICM. Bằng chứng là teaser MV chỉ vừa lên sóng đã nhận "bão" dislike "khủng". Cộng đồng fan của HuyR cũng bày tỏ sự phản đối việc hợp tác giữa thần tượng và K-ICM. Bên cạnh đó, có ý kiến khác thì nhận định, việc lượt view thấp có thể do MV "Sài Gòn Của Anh" được đăng tải trên kênh Youtube của HuyR. Tuy nhiên điều này là bất hợp lý vì MV "Anh Thanh Niên" cũng được đăng tải trên kênh Youtube của HuyR nhưng lại trở thành hiện tượng và đạt được nhiều thành tích lớn.
MV "Anh Thanh Niên" đăng tải trên kênh Youtube HuyR nhưng lại nhận được số lượt xem lên đến hơn 59 triệu sau 1 tháng ra mắt.
Cũng không thể ngoại trừ trường hợp, MV "Sài Gòn Của Anh" không nhận được sự quan tâm của khán giả vì... lên sóng vào đúng tối "giông bão" của showbiz khi lùm xùm catxe giữa Orange và công ty của Châu Đăng Khoa nổ ra. Một số ý kiến cho rằng, chính việc không may cài nhầm ngày và lại trùng với ồn ào của showbiz đã khiến cho MV kết hợp giữa K-ICM và HuyR phải chịu ảnh hưởng đáng kể.
Dòng trạng thái tiết lộ việc ekip "cài nhầm ngày" của K-ICM.
Dù bước đầu không có quá nhiều khả quan nhưng cộng đồng fan của K-ICM cũng như HuyR vẫn rất tâm huyết cũng như "cày" view cho sản phẩm này. Hy vọng, MV "Sài Gòn Của Anh" sẽ có con số thành tích cao hơn nữa trong những ngày tới.
Bạn có thể chọn nhiều mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.