Không còn gì đau hơn việc bỏ tiền ra mua sản phẩm nhưng nhận lại chỉ toàn “cú lừa”, xem đến đâu là tức đến đó

MH, Theo Trí Thức Trẻ 14:28 07/12/2020

Đã bao giờ bạn rơi vào tình huống như những vị khách “xấu số” dưới đây chưa?

Chuyện đặt kỳ vọng khi mua hàng và nhận về kết quả thật "đắng" có lẽ chẳng còn xa lạ gì với nhiều người trong chúng ta. Những vị khách "xấu số" dưới đây cũng vậy, bị thu hút vì vẻ ngoài bắt mắt của bao bì sản phẩm hay hình minh hoạ trên menu, họ chẳng đắn đo bỏ tiền ra mua về ngay. Thế nhưng lúc tận mắt diện kiến sản phẩm thì ai cũng ôm nỗi thất vọng tràn trề.

Một sự so sánh dễ thấy nhất khi đặt hình minh hoạ cạnh bên sản phẩm ngoài đời.

Không còn gì đau hơn việc bỏ tiền ra mua sản phẩm nhưng nhận lại chỉ toàn “cú lừa”, xem đến đâu là tức đến đó - Ảnh 1.

Trên bao bì thì ghi là bánh có nhân vị socola bạc hà, nhưng về nhà mở ra lại như thế này…

Không còn gì đau hơn việc bỏ tiền ra mua sản phẩm nhưng nhận lại chỉ toàn “cú lừa”, xem đến đâu là tức đến đó - Ảnh 3.

Còn đâu là con chim cánh cụt dễ thương đúng như tôi mong đợi?

Không còn gì đau hơn việc bỏ tiền ra mua sản phẩm nhưng nhận lại chỉ toàn “cú lừa”, xem đến đâu là tức đến đó - Ảnh 5.

Dù đã rất cố gắng nhưng trông vẫn chẳng giống hình minh hoạ tí nào.


Tại sao nhà sản xuất lại có thể lừa dối tôi như thế này!

Không còn gì đau hơn việc bỏ tiền ra mua sản phẩm nhưng nhận lại chỉ toàn “cú lừa”, xem đến đâu là tức đến đó - Ảnh 9.

Màu sắc của sản phẩm là thứ không thể đùa được, vì đùa sẽ… mắc cười!

Không còn gì đau hơn việc bỏ tiền ra mua sản phẩm nhưng nhận lại chỉ toàn “cú lừa”, xem đến đâu là tức đến đó - Ảnh 11.

Ơ, tôi tưởng cây kem bên trong có hình quả dưa hấu nên mới mua đấy chứ!

Không còn gì đau hơn việc bỏ tiền ra mua sản phẩm nhưng nhận lại chỉ toàn “cú lừa”, xem đến đâu là tức đến đó - Ảnh 13.

Trông cái bánh pizza tôi nhận được có chán không cơ chứ…


Những hình ảnh này chắc hẳn đã quá quen thuộc với nhiều người.


Kinh doanh như vầy thì có quá đáng lắm không?

Nguồn: Tổng hợp 

Không còn gì đau hơn việc bỏ tiền ra mua sản phẩm nhưng nhận lại chỉ toàn “cú lừa”, xem đến đâu là tức đến đó - Ảnh 20.