Mới đây, Đức Phúc và ekip đã thông báo tin vui đến người hâm mộ khu MV Ngày Đầu Tiên không chỉ vươn lên top 1 trending Việt Nam mà cũng đã chạm đến trái tim của khán giả ở nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ khác. Theo đó, Ngày Đầu Tiên cũng xuất sắc vươn đến top 16 trending ở Úc, top 19 trending ở Nhật, top 25 trending ở Hàn Quốc,...
Có thể thấy, thông điệp tình yêu đầy ấm áp trong Ngày Đầu Tiên cùng giai điệu đầy vui tươi, rộn ràng nhưng không kém phần cảm xúc của ca khúc không chỉ chinh phục công chúng tại Việt Nam mà cũng đã thuyết phục được bộ phận không nhỏ khán giả quốc tế.
Ngày Đầu Tiên - Đức Phúc
Sau 5 ngày ra mắt, MV Ngày Đầu Tiên của Đức Phúc đã có gần 10 triệu lượt xem với hơn 271 nghìn lượt thích. Đại đa số khán giả đều đánh giá đây là một giai điệu vô cùng ấm áp, ý nghĩa trong mùa Valentine 2022. Màn cầu hôn trong mơ được thực hiện "one shot" trong MV cũng được công chúng thích thú, nhất là các cô gái trẻ mộng mơ về một viễn cảnh tương tự trong tương lai.
Ở riêng mảng nhạc số tại Việt Nam, Ngày Đầu Tiên cũng chạm đến #1 iTunes và Apple Music tại Việt Nam. Riêng ở nền tảng Spotify, ca khúc mới của Đức Phúc vẫn đang ở vị trí #2, chưa thể vươn lên #1 để tạo nên màn "all-kill" được. Nhưng chắc rằng sẽ sớm thôi!
Đức Phúc đạt #1 iTunes Vietnam.
Ngày Đầu Tiên chạm #2 Spotify Vietnam.
Ảnh: chụp màn hình