DoorDash, với giá trị thị trường hơn 100 tỷ USD, hiện là minh chứng rõ nét cho một hành trình từ startup giao đồ ăn trở thành một nền tảng “local” đắt khách.
Khởi nghiệp khi còn là sinh viên, Daniel Goetz đã chi 3.500 USD đưa thương hiệu kem GoodPop nổi tiếng toàn cầu, với doanh thu đạt 63 triệu USD mỗi năm, cạnh tranh với Unilever, Outshine.
“Thành thật mà nói, đó là 5 năm mất trắng… ít đổi mới nhất, không có tiến bộ, không tăng trưởng, và cũng là giai đoạn mờ nhạt nhất trong hành trình khởi nghiệp của tôi”.
Mở quầy bán gà rán tại bãi đậu xe ở LA với số vốn nhỏ, sau nhiều năm kinh doanh 3 người bạn thu về doanh thu hàng tỷ USD, mở chuỗi nhượng quyền toàn cầu.