Comeback bùng nổ với single Mantra, Jennie "phá đảo" từ Hàn Quốc đến quốc tế với những chỉ số thành tích ấn tượng. Dù ra nhạc tiếng Anh cùng định hướng toàn cầu rõ rệt, nhưng Jennie không quên bản thân là một thần tượng Kpop. Cô quảng bá song song tại quê nhà và Mỹ. Sau live stage đầu tiên của Mantra trên sóng Jimmy Kimmel Live, sân khấu show âm nhạc M!Countdown cũng đã lên sóng.
Sân khấu quảng bá đầu tiên của Mantra trên M!Countdown
Ngay tại đây, Jennie thắng cúp đầu tiên cho Mantra. Chiến thắng ngoạn mục trước "đối thủ nặng ký" Karina được fan nhiệt liệt ăn mừng. Trở lại show âm nhạc nội địa sau 6 năm với tư cách nghệ sĩ solo, Jennie mang đến nhiều cảm xúc bồi hồi khó tả.
Quảng bá tại Hàn Quốc, Jennie đã gia giảm trang phục và vũ đạo. Không hở bạo, lắc hông mạnh như trời Tây. Sân khấu Mantra trên sóng M!Countdown vẫn ấn tượng bởi khí chất idol không thể lẫn của Jennie.
Kỹ năng trình diễn của Jennie được "bảo chứng" qua thời gian, không hổ danh là all-rounder biểu tượng nhà YG. Nhìn Jennie trở lại với hình ảnh thần tượng, người ta mới càng tấm tắc cô nàng sinh ra là để nổi tiếng.
Jennie chiêu đãi fan bữa tiệc visual với tạo hình trẻ trung, năng động lấy tone đỏ làm màu chủ đạo. Đặc biệt, lối make-up gợi nhớ hình ảnh Jennie những năm mới debut khiến dân tình đứng ngồi không yên. Jennie hợp tuyệt đối với son đỏ tươi rực rỡ.
Phong độ nhan sắc của "it girl số 1 Hàn Quốc" chỉ có đẹp hơn, không có đẹp nhất. Mái tóc đen óng mượt được nhấn thêm chiếc kẹp "Mantra" như đưa khán giả trở về những ngày Jennie "càn quét" làng nhạc với SOLO.
Đặt Jennie - Mantra era cạnh Jennie - SOLO era, dân tình ngỡ ngàng trước khí chất thần sầu 6 năm không thay đổi. Điều duy nhất khác biệt là sự trưởng thành biểu hiện qua thần thái của nữ rapper nhóm BLACKPINK. Từ "công chúa YG" trứ danh, chỉ bằng một cái chớp mắt, Jennie nay đã trở thành ngôi sao toàn cầu, tự tin và rực rỡ hơn bao giờ hết.
Sức công phá của Jennie thể hiện qua hàng trăm hot topic trên các diễn đàn Kpop, chỉ bàn luận về sân khấu M!Countdown mới nhất. Video Jennie trình diễn cũng nhanh chóng thu về hơn 2.5 triệu lượt xem và on top #1 trending YouTube Hàn Quốc chỉ sau 1 ngày lên sóng.