Không đơn thuần là nơi ở, tổ ấm của CEO Hannah Olala giống như một “ốc đảo trên cao” – nơi cô tìm thấy sự bình yên, chữa lành sau những giờ làm việc bận rộn.
Ngày 7/3 vừa qua, sự kiện ra mắt thương hiệu mỹ phẩm SVR tại thị trường Việt Nam đã diễn ra với chủ đề Thế hệ “Chuyên da”. Sự kiện đã thu hút đông đảo sự chú ý của các tín đồ yêu da bởi nhiều yếu tố.
Không riêng Hannah Olala, trong nhiều năm phát triển, Rohto luôn có những khách hàng trung thành và gắn bó. Để có được lòng tin của người tiêu dùng, Rohto đã trải qua hành trình nỗ lực để đảm bảo được giá trị cốt lõi và bền vững trong từng sản phẩm.
Lần đầu xuất hiện tại WeYoung Fair, KAM Booth Center mang đến hàng ngàn phần quà “chất như nước cất”, sẵn sàng trao tay người tham gia trải nghiệm trực tiếp những hoạt động giải trí sôi động.
Chiều ngày 28.12.2024 vừa qua, sự kiện với chủ đề "The Journey of DISCOVER YOUR SOUL" từ thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên HARNN đã mang đến bất ngờ đầy thú vị cho khách hàng khi công bố Đại sứ thương hiệu HARNN tại Việt Nam là Hannah Olala với chai nước hoa "HER ROSE" được chính Hannah điều chế hương thơm cùng các nghệ nhân Thái Lan.