Thời gian gần đây, xuất hiện thủ đoạn lừa đảo mới khi nhiều đối tượng giả danh shipper gọi điện cho khách hàng thông báo có đơn đặt hàng online, rồi yêu cầu chuyển tiền thanh toán để chiếm đoạt.
Những ngày gần đây, hình ảnh kho hàng chất đầy hàng hóa chưa được chuyển đi cùng chú thích "Đơn vị vận chuyển vỡ trận, ăn Tết xong hàng mới về tay" khiến dân mạng xôn xao. Nhưng sự thật có phải như vậy?
Phía Giao hàng tiết kiệm đã lên tiếng sau nhiều thông tin phản ánh liên quan đến khâu vận hành, gây ảnh hưởng đến các cơ sở kinh doanh và người tiêu dùng.
Cho rằng nhân viên giao hàng đã quăng quật làm hỏng đồ của mình, thanh niên liền lên mạng "bóc phốt" nhưng bất ngờ bị dân mạng "mắng ngược" vì đóng gói sai quy định.
Bên cạnh những người phản đối hành động ném hàng hoá của các shipper thì luồng ý kiến ngược lại lại cho rằng, đối với những kiện hàng không dễ vỡ, việc quăng ném không hề gây ảnh hưởng đến chất lượng hàng hoá bên trong.