Trong chương trình ca nhạc hằng tuần The Show 27/8, 3 nữ nghệ sĩ gồm Hayoung (Apink), EVERGLOW và Red Velvet đã cùng nhau được đề cử vị trí thứ nhất của tuần này. Dù nhận được lượt xem YouTube cho MV "Adios" gấp 2,5 lần so với đối thủ nhà SM, tân binh bị tố đạo BLACKPINK vẫn ngậm ngùi về nhì.
Red Velvet giành chiến thắng trên The Show 27/8
Sau chiến thắng trên, Red Velvet đã có màn ăn mừng khá độc đáo khi cả nhóm đều mặc những chiếc áo mưa và hát mừng chiến thắng (Seulgi và Wendy: màu đỏ, Yeri: xanh lục, Joy: vàng, Irene: hồng).
Red Velvet mặc áo mưa nhiều màu sắc và hát mừng chiến thắng
Với chiến thắng đầu tiên cho đợt quảng bá này, Red Velvet đã có tổng cộng 59 chiếc cúp trên các chương trình ca nhạc hằng tuần ("Power Up": 10, "Rookie": 9, "Ice Cream Cake": 6, "Russian Roulette": 6, "Dumb Dumb": 5, "One Of These Nights": 5, "Red Flavor": 5, "Bad Boy": 5, "Zimzalabim": 5, "Peek-A-Boo": 2, "Umpah Umpah": 1).
Qua đó, girlgroup nhà SM đã bắt kịp thành tích này của GFRIEND (59 cúp) và lọt top 3 nữ nghệ sĩ Kpop có nhiều cúp nhất trên các chương trình ca nhạc hằng tuần cùng TWICE (90) và SNSD (100).
Ngoài ra, thành tích về doanh số album tuần đầu của Red Velvet cũng khá được quan tâm khi nhóm tẩu tán được 57.170 bản cho "'The ReVe Festival': Day 2" trên Hanteo. Như vậy, nhóm không thể phá kỉ lục do mình lập ra hồi tháng 6 vừa qua ("'The ReVe Festival': Day 1": 71.431 bản).
Red Velvet bắt kịp GFRIEND, lọt top 3 nữ nghệ sĩ Kpop giành nhiều cúp nhất trên show âm nhạc cùng TWICE và SNSD
Live "Umpah Umpah" – Red Velvet [The Show 27/8]
Nguồn tham khảo: Twitter, YouTube