Khoảng 2 tuần trước, IZ*ONE đã tung ra MV ca khúc chủ đề "Buenos Aires" nằm trong single tiếng Nhật thứ 2 cùng tên được phát hành ngày 26/6. Mặc cho lượt xem và lượt thích của MV này trong 24 giờ đầu không bằng "Suki to Iwasetai" nhưng nhóm tiếp tục có thành tích album ấn tượng.
MV "Buenos Aires" – IZ*ONE
Sau ngày đầu mở bán, "Buenos Aires" đã tẩu tán được 192.749 bản và đứng đầu BXH doanh số single hằng ngày của Oricon, bỏ rất xa đối thủ hạng 2 (chỉ 16.379 bản). So với thành tích của single đầu tay "Suki to Iwasetai" (193.469 bản), doanh số lần này có giảm nhưng với con số không đáng kể.
"Buenos Aires" của IZ*ONE đứng đầu BXH doanh số single ngày 26/6 trên Oricon, bỏ rất xa hạng 2
Với thành tích này, IZ*ONE đánh bại 2 đối thủ lớn ở Nhật là TWICE ("Wake Me Up": 129.275 bản) và DBSK ("Break Out": 169.842 bản), nhưng không thể cán mốc khủng trên 200 nghìn bản mà cả Kpop chỉ có BTS làm được ("FAKE LOVE/Airplane pt.2": 327.342 bản; "MIC Drop/DNA/Crystal Snow": 269.861 bản).
IZ*ONE không thể cán mốc 200 nghìn bản trong ngày đầu với single tiếng Nhật mới như BTS
Mới đây, IZ*ONE có xuất hiện trên một chương trình âm nhạc Nhật Bản mang tên "Utacon" của đài NHK. Tại đây, nhóm có biểu diễn ca khúc huyền thoại "Heavy Rotation" của AKB48. 3 thành viên Sakura, Hitomi và Nako (thành viên của AKB48) đã trình diễn bài hát này rất nhiều lần nhưng đây là lần đầu họ hát với 9 người còn lại của IZ*ONE.
Nguồn tham khảo: Oricon, Twitter, Koreaboo