Đâu chỉ SNSD hay EXO, đến nhóm nhạc "nhí" cũng bị SM quảng bá mờ nhạt, "ăn hiếp" thành viên ngoại quốc

Nguyên Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 16:16 29/07/2019

Cách hành xử "đem con bỏ chợ" đối với thành viên ngoại quốc của SM vừa là đỉnh điểm của sự giận dữ đến từ người hâm mộ của NCT DREAM.

SM từng khiến cộng đồng người hâm mộ SNSD bực bội vì chỉ cho nhóm quảng bá 3 ngày trong đợt kỉ niệm 10 năm ra mắt năm 2017, gây thù hằn với fan EXO vào cuối năm ngoái do yếu kém trong việc quảng bá nhóm trên các phương tiện truyền thông năm 2018. Đến năm 2019, nạn nhân tiếp theo chính là NCT DREAM.

NCT DREAM đã phát hành mini album thứ 3 "We Boom" và ca khúc chủ đề "BOOM" hôm 26/7. Chiến dịch quảng bá của SM bị đánh giá tệ khi nhóm chỉ được diễn trên "Music Bank" và "Inkigayo". Fan cho rằng việc Kun (WayV) để hình nền điện thoại là logo đầu lâu khi ra sân bay và Taeyong đến show âm nhạc cổ vũ bằng cách mặc áo có hình này thậm chí là cách quảng bá tốt hơn SM.

Đâu chỉ SNSD hay EXO, đến nhóm nhạc nhí cũng bị SM quảng bá mờ nhạt, ăn hiếp thành viên ngoại quốc - Ảnh 1.

Logo đầu lâu trong album mới của NCT DREAM xuất hiện trong điện thoại khi Kun (WayV) ra sân bay...

Đâu chỉ SNSD hay EXO, đến nhóm nhạc nhí cũng bị SM quảng bá mờ nhạt, ăn hiếp thành viên ngoại quốc - Ảnh 2.

...hay trên áo khi Taeyong đến cổ vũ NCT DREAM tại chương trình âm nhạc thậm chí còn được xem là cách quảng bá tốt hơn SM

Mới đây nhất là việc thành viên ngoại quốc Renjun của NCT DREAM bị nhân viên của SM la mắng khi nhắc tới WinWin (WayV) khi cả nhóm đang ghi hình trực tiếp. Điều này bị người hâm mộ phát hiện nên công ty đã cắt bỏ phần đó khi đăng tải video mà không có lời xin lỗi nào.

Đỉnh điểm của sự "ăn hiếp" thành viên ngoại quốc trong NCT DREAM của SM là khi nhóm ra về sau khi ghi hình "Inkigayo" 28/7. Trong khi 5 thành viên còn lại đã lên xe thì một mình Renjun đứng giữa trời mưa với bộ đồ mỏng manh và hớt hải tìm các nhân viên để không bị ướt.

Theo những người hâm mộ có mặt tại địa điểm đó, các nhân viên đã bỏ rơi Renjun giữa thời tiết khắc nghiệt để tránh rét trên chiếc xe mà 5 thành viên còn lại đang ngồi khiến xe không đủ chỗ. Cách đối xử của nhân viên SM khiến fan thế giới tức giận và đồng loạt tạo hashtag trên Twitter để yêu cầu SM giải thích.

Đâu chỉ SNSD hay EXO, đến nhóm nhạc nhí cũng bị SM quảng bá mờ nhạt, ăn hiếp thành viên ngoại quốc - Ảnh 3.

Cảnh Renjun đứng một mình ngoài trời mưa và hớt hải tìm xe để di chuyển khiến người hâm mộ tức giận, không biết nhân viên SM đang quản lí hay bỏ mặc thần tượng của mình

Nguồn tham khảo: Koreaboo

Bình luận

Tin nổi bật kenh 14

  • 1977 Vlog và Soytiet lần đầu tiên song kiếm hợp bích: Tiếp tục "cà khịa" cả thế giới, từ Sơn Tùng M-TP đến Bích Phương đều

    Sự kết hợp của 1977 Vlog và Soytiet tại WeChoice Awards 2020 đã tạo nên một tiết mục đi vào lòng người. ►"WeChoice Awards" - là giải thưởng thường niên do Công ty Cổ phần VCCorp tổ chức nhằm tôn vinh những con người có thành tựu, hoạt động truyền cảm hứng; những sự kiện, công trình, sản phẩm có ảnh hưởng tới cộng đồng trong năm 2019. Để theo dõi và nhận thông báo về những video mới nhất, hãy ấn SUBSCRIBE kênh tại: goo.gl/JgGd21 Theo dõi thông tin của Wechoice Awards: ►Website: http://wechoice.vn ► Fanpage: https://www.facebook.com/wechoice.vn
  • Đọc thêm