Ngày 30/6, "Inkigayo" thông báo không phát sóng để dành thời gian phát sóng tin tức chính trị quan trọng. Các màn trình diễn đã được ghi hình ngày hôm nay sẽ phát sóng vào chủ nhật tuần sau ngày 7/7.
Dù không được phát sóng, show âm nhạc cuối tuần vẫn thông báo Red Velvet giành chiến thắng trong tuần này với "Zimzalabim", mang về chiếc cúp thứ 5 trong đợt quảng bá mới nhất.
Red Velvet giành chiến thắng trên "Inkigayo" tuần này
Như vậy, Red Velvet đã chính thức kết thúc đợt quảng bá mới theo như thành viên Joy chia sẻ. Đợt quảng bá này chỉ kéo dài 2 tuần như BLACKPINK hay TWICE trong năm nay khiến fan của nhóm tương đối hụt hẫng.
Tuy nhiên, nhiều fan phát hiện rằng có lẽ Red Velvet ngưng quảng bá sớm là vì họ đang chuẩn bị cho album tiếp theo. Bằng chứng là trong album "'The Reve Festival' Day 1", có nhiều tấm thẻ với những từ được cho là tên sản phẩm mới của nhóm.
Album tiếp theo hẳn sẽ có tên "'The ReVe Festival' Day 2" và bài hát chủ đề có thể rơi vào 1 trong 4 cái tên "Umpah Umpah", "Something Unforgettable", "Vacation" hoặc "Holiday". Những ca khúc còn lại khả năng cao là b-side trong album tới.
Trong album "'The ReVe Festival' Day 1" có nhiều tấm thẻ có ghi những từ khác nhau được cho là các bài hát trong album sắp tới của Red Velvet
Nếu đúng là vậy, SM được nhận xét "thả thính" không chuyên nghiệp như Bighit. Nếu công ty BTS bắt fan phải giải đố qua các chi tiết trong teaser hay MV thì SM lại "nhá hàng" khá lộ liễu. Hoặc cũng có thể SM cố tình làm vậy để fan khỏi đau đầu suy nghĩ về "thuyết âm mưu".
MV "Zimzalabim" – Red Velvet
Nguồn tham khảo: Facebook