Tò mò là bản tính của con người. Các nhà sản xuất thực phẩm đã dựa vào yếu tố này để gửi gắm những thông điệp đặc biệt trên sản phẩm, từ đó kích thích sự tìm tòi của khách hàng, đồng thời cũng truyền tải thông điệp, tạo nét riêng cho thương hiệu. Và cách này thực sự có hiệu quả! Nhiều thông điệp độc đáo của các nhà sản xuất đồ ăn uống đã được dân mạng thế giới tìm ra và chia sẻ lại trên MXH, chúng đều tạo được hiệu ứng viral tích cực cho sản phẩm cũng như thông điệp.
“Chỉ Samurai thực thụ (concept mì Samurai - PV) xé phần bao bì ra khỏi vỏ nhựa mới có khả năng tái chế đúng cách cả hai loại rác thải này”.
“Để trải nghiệm tốt nhất, hãy uống từ mặt còn lại”.
“Bạn là người tò mò đấy, tôi thích bạn”.
“Đừng nhìn vào phần dưới của tôi nữa”.
“Được làm từ nụ cười và…”.
“Xin chào”.
“Tôi đã ôm ngón cái của bạn bấy lâu nay đấy” (khi cầm chai nước, ngón cái của người cầm sẽ nằm đúng vị trí này).
Nguồn: Brightside.