Chẳng cần quảng bá, ca khúc tạm biệt fan của D.O. (EXO) vẫn "càn quét" BXH âm nhạc trong nước lẫn quốc tế

Mr. Smile, Theo Trí Thức Trẻ 23:09 02/07/2019

Chỉ là một sản phẩm Station nhưng ca khúc của D.O. (EXO) đã đạt những thành tích nổi bật ở trong nước lẫn quốc tế.

Ngày 1/7 vừa qua, D.O. đã cho ra mắt sản phẩm Station mang tên "That's okay". Đây được xem là một món quà mà giọng ca chính nhà EXO gửi đến người hâm mộ để chia tay và lên đường nhập ngũ. Thông điệp mà bài hát muốn gửi đến là: Sẽ không sao nếu như bạn chỉ là một người bình thường, hãy cứ sống thật với bản thân, rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi. 

Bằng chính giọng hát trầm ấm và ngọt ngào của mình, D.O. đã thể hiện ca khúc một cách đầy chân thành và thổn thức. Đó có lẽ cũng chính là lý do khiến ca khúc đạt được thành công ngoài mong đợi. Không có teaser, cũng không quảng bá nhưng những gì mà ca khúc "That's okay" làm được trên các BXH là rất tốt. "That's okay" đã đạt no.1 iTunes của 16 quốc gia và vùng lãnh thổ như Thái Lan, Đài Loan, Philippines, Malaysia, Indonesia, Ai Cập... Ở các BXH trong nước, ca khúc cũng giành vị trí no.1 trên Bugs, no.2 ở Naver, Mnet và trụ vững top 5 iChart. 

Chẳng cần quảng bá, ca khúc tạm biệt fan của D.O. (EXO) vẫn càn quét BXH âm nhạc trong nước lẫn quốc tế - Ảnh 1.

"That's okay" trụ vững top 5 iChart sau 1 ngày phát hành

Bên cạnh đó, MV "That's okay" sau 1 ngày phát hành đã đạt gần 3 triệu views trên YouTube dù chỉ được thực hiện dưới dạng đồ hoạ, không có sự xuất hiện của D.O.. Đây là số view cao nổi bật so với các sản phẩm Station khác. 

Chẳng cần quảng bá, ca khúc tạm biệt fan của D.O. (EXO) vẫn càn quét BXH âm nhạc trong nước lẫn quốc tế - Ảnh 2.

MV "That's okay" sau 1 ngày phát hành đã đạt gần 3 triệu views trên YouTube

MV "That's okay" – D.O. (EXO)

Chẳng cần quảng bá, ca khúc tạm biệt fan của D.O. (EXO) vẫn càn quét BXH âm nhạc trong nước lẫn quốc tế - Ảnh 4.

D.O. chính thức nhập ngũ vào ngày 1/7 vừa qua

Nguồn tham khảo: Allkpop