Kể từ khi BTS thông báo phát hành full album thứ 4 mang tên "Map of the Soul: 7", các fan đã liên tục đoán già đoán non về những ẩn ý mà cả nhóm cài cắm trong lần comeback này, đặc biệt là qua lịch trình quảng bá album mà 7 chàng trai tung ra vào ngày 8/1.
Lịch phát hành các sản phẩm quảng bá của BTS trước ngày album chính thức ra mắt
Trong lịch trình comeback của BTS có đề cập đến ngày tháng phát hành chuỗi hoạt động quảng bá mang tên "CONNECT, BTS" tại các thành phố lớn trên thế giới như London (Anh Quốc), Berlin (Đức), Buenos Aires (Argentina), Seoul (Hàn Quốc) và New York (Mỹ). 1 số fan đã tò mò nối những địa điểm trên lại với nhau và phát hiện ra rằng chúng tạo nên con số 7 trên bản đồ. "7" cũng chính là tên album lần này của BTS: "Map of the Soul: 7".
Các thành phố được nhắc đến trong lịch trình nối lại thành số 7
"7" là tên album lần này của BTS, nhóm cũng đã thay avatar tài khoản Twitter của mình với hình ảnh con số này
Chi tiết này đã khiến ARMY không khỏi "rùng mình" và thán phục những người lên kế hoạch cho màn comeback của BTS. Điều này chứng tỏ Big Hit Entertainment luôn tìm cách đưa ẩn ý về màn comeback của nhóm vào những chi tiết tưởng chừng như vô nghĩa. Với BTS, chẳng có gì là trùng hợp, bảo sao mỗi lần 7 chàng trai trở lại là các fan lại phải trổ tài "Conan" để giải mã các giả thuyết mà họ cài cắm trong sản phẩm âm nhạc của mình!
"Đây có phải lí do album được gọi là "Map of the soul" vì nó đúng là 1 cái bản đồ không?".
"Mọi giả thuyết đều có lý. Màn comeback của họ lúc nào cũng chi tiết".
"Tôi biết các ARMY thông minh mà, các bạn đều có bộ não quyến rũ quá đi".
Theo lịch, album của BTS sẽ phát hành vào ngày 21/2, tuy nhiên phải đến 28/2 ARMY mới được thưởng thức MV của single chủ đạo của lần tái xuất này.
Nguồn tham khảo: KB