Bỏ túi bài tập tại nhà của Soyu giúp các bạn gái lấy lại vóc dáng nhanh chóng sau dịp Tết

Hà Hồ, Theo Helino 17:35 23/02/2018

Chỉ cần tranh thủ một chút thời gian và tập luyện đều đặn thì bạn sẽ nhanh chóng sở hữu vóc dáng cân đối đấy nhé.

Dịp Tết Nguyên Đán qua đi cũng là lúc nhiều cô gái trở nên lo lắng và tự ti bởi tình trạng tăng cân đáng kể sau những ngày ăn uống, vui chơi cùng người thân, bạn bè. Vì vậy, bên cạnh việc điều chỉnh chế độ ăn uống cho cân đối thì một bài tập hợp lý sẽ là giải pháp không tồi giúp chúng ta nhanh chóng sở hữu thân hình thon thả đúng không nào?

Vậy hãy cùng tham khảo bài tập giữ dáng và loại bỏ mỡ thừa tại nhà của cô nàng Soyu là gì sau đây nhé.

Động tác 1: Đầu tiên, bạn đứng và đặt chân trái lên ghế như hình bên dưới đây. Sau đó, bạn sẽ nhẹ nhàng cúi người xuống như đang ngồi, đồng thời dang hai tay thẳng ra phía trước. Lưu ý là bạn luôn đứng thẳng và lúc cúi người cũng không nghiêng người hay đẩy người ra phía trước quá nhiều nhé.

Động tác này sẽ giúp cho phần mông và bắp đùi của bạn co giãn cực đại, đồng thời hỗ trợ loại bỏ mỡ thừa một cách hiệu quả. Lặp lại động tác này 10 lần cho mỗi bên chân và thực hiện 3 lần mỗi ngày bạn nhé.

Động tác 2: Với động tác này, bạn đứng thẳng, dang tay trái sang một bên, sau đó từ từ cúi thấp người sao cho tay phải gần chạm đất, đồng thời giơ thẳng chân phải ra phía sau. Ban đầu có thể sẽ gặp khó khăn trong việc giữ cân bằng nhưng nếu tập luyện từ từ và đều đặn thì sau một thời gian, bạn có thể làm chủ cơ thể tốt hơn nhiều đấy.

Động tác này vừa giúp cơ bắp ở phần hông và eo trở nên mạnh mẽ, săn chắc hơn, vừa làm cho phần xương chậu cân đối và khỏe mạnh hơn nữa đấy. Lặp lại động tác này 10 lần với mỗi bên và thực hiện đều đặn 3 lần mỗi ngày bạn nhé.

Động tác 3: Trước tiên, bạn sẽ để người ở tư thế chống đẩy, sau đó lần lượt đưa hai chân về phía trước như hình bên dưới nhé. Sau một khoảng thời gian tập luyện, bạn có thể tăng tốc độ của hai chân để bài tập trở nên hiệu quả hơn đấy.

Động tác này sẽ hỗ trợ đánh bay phần mỡ thừa ở bụng trong thời gian ngắn, đồng thời còn giúp cho cơ bụng săn chắc hơn rất nhiều. Lặp lại động tác này 20 lần và thực hiện 3 lần mỗi ngày bạn nhé.

Động tác 4: Động tác này cũng tương tự với động tác chống đẩy nhưng thay vì gập thẳng tay xuống, bạn sẽ gập phần khuỷu tay xuống như hình dưới đây.

Đây là động tác giúp cân đối lại toàn cơ thể, đồng thời kích thích cơ bụng  trở nên khỏe mạnh hơn. Hãy cố gắng lặp lại động tác này 10 lần và thực hiện 3 lần mỗi ngày nhé.

Động tác 5: Đầu tiên, bạn sẽ đứng thẳng và cầm hai chai nước nhỏ đựng đầy nước ở mỗi tay, sau đó từ từ cúi thấp người xuống. Cố gắng đẩy căng người ra phía sau sẽ giúp động tác này phát huy hiệu quả hơn đấy.

Động tác này có tác dụng hiệu quả trong việc hoàn thiện đường cong ở phần lưng và tạo nên cơ bụng hoàn hảo. Động tác này cũng được lặp lại 20 lần và thực hiện 3 lần mỗi ngày bạn nhé.

Động tác 6: Tương tự động tác 5, bạn cũng sẽ cầm sẵn hai chai nước ở hai tay, giữ người ở tư thế cúi thấp một chút, đồng thời phần thân trên đẩy về phía trước khoảng 45 độ như hình bên dưới đây. Sau đó, nhịp nhàng đẩy thấp hai tay xuống dưới rồi lại nâng lên tương tự như động tác nâng tạ bạn nhé.

Động tác này sẽ giúp ích cho bạn trong việc kích thích cơ bắp ở lưng và tạo nên đường cong tuyệt đẹp cho cơ thể đấy nhé. Động tác 6 cũng được lặp lại 20 lần và thực hiện 3 lần mỗi ngày.

Nguồn: SKECHERS Korea

Bình luận

Tin nổi bật kenh 14

  • European Super League bức tử bóng đá truyền thống hay tiếng nói của cán cân lợi ích

    European Super League đang là từ khóa nóng nhất làng bóng đá thế giới hiện nay. Và drama này thực sự vẫn chưa thể có hồi kết chừng nào chưa thể cân bằng lợi ích giữa các bên.
  • Đọc thêm