BLACKPINK chỉ mất 11 tiếng để “vượt chỉ tiêu” view MV 24 giờ, cho thành tích comeback của BTS "ngửi khói" lại xô đổ luôn kỉ lục iTunes của girlgroup

KLinh, Theo Trí Thức Trẻ 10:03 27/06/2020

Chưa chạm mốc 24 giờ nhưng BLACKPINK đã vượt chỉ tiêu ở hàng loạt “mặt trận” trong lần comeback này.

BLACKPINK đã cho thấy thành tích qua mỗi lần comeback chỉ có hơn chứ không có kém. MV "How You Like That" của 4 cô gái thực sự đã trở thành "cơn bão" càn quét toàn cầu, thể hiện sự tăng trưởng ấn tượng của nhóm, thậm chí còn vượt xa sự kì vọng của fan hâm mộ.

Trước ngày comeback, BLINK đặt mục tiêu MV "How You Like That" sẽ đạt 50 triệu view trong vòng 24 giờ. Mục tiêu lần này có phần khiêm tốn do hàng loạt nhóm nhạc đã "ngã ngựa" sau ngày YouTube đổi luật, thế nhưng không ai ngờ rằng BLACKPINK lại… vượt chỉ tiêu ngoài mong đợi.

BLACKPINK chỉ mất 11 tiếng để “vượt chỉ tiêu” view MV 24 giờ, cho thành tích comeback của BTS ngửi khói lại xô đổ luôn kỉ lục iTunes của girlgroup - Ảnh 2.

Lượt view hiện tại của MV "How You Like That" đang không ngừng tăng

Cột mốc 50 triệu view đã bị MV "How You Like That" phá tan trong… 11 giờ và 26 phút. Không chỉ vượt mục tiêu mà BLINK đề ra trong 24 giờ đầu, MV này còn thừa thắng xông lên, đạt tới 60 triệu lượt xem sau 15 giờ và 5 phút. Cho tới thời điểm hiện tại, sản phẩm âm nhạc mới của BLACKPINK đang ở ngưỡng 62,5 triệu view và điều đáng nói là mới 16 tiếng trôi qua kể từ thời điểm lên sóng. Qua đó, BLACKPINK cũng là nhóm nhạc Kpop chạm đến các mốc 30 - 40 - 50 - 60 triệu view nhanh nhất với MV "How You Like That".

BLACKPINK chỉ mất 11 tiếng để “vượt chỉ tiêu” view MV 24 giờ, cho thành tích comeback của BTS ngửi khói lại xô đổ luôn kỉ lục iTunes của girlgroup - Ảnh 3.

Mốc 50 triệu view...

BLACKPINK chỉ mất 11 tiếng để “vượt chỉ tiêu” view MV 24 giờ, cho thành tích comeback của BTS ngửi khói lại xô đổ luôn kỉ lục iTunes của girlgroup - Ảnh 4.

... và 60 triệu view bị BLINK công phá trong thời gian ngoài mong đợi

BLACKPINK đang tiến rất gần tới cột mốc 70 triệu lượt view và cần nói thêm rằng kỉ lục MV được xem nhiều nhất 24 giờ hiện thuộc về "Boy With Luv" của BTS với 74,6 triệu view, đây còn là thành tích trước khi YouTube đổi luật. 2 phiên bản MV "ON" – sản phẩm mới nhất của BTS chỉ đạt 43,8 và 46,5 triệu lượt xem sau 24 giờ lên sóng, và 4 cô gái nhà YG đã dễ dàng vượt qua những con số trên.

BLACKPINK chỉ mất 11 tiếng để “vượt chỉ tiêu” view MV 24 giờ, cho thành tích comeback của BTS ngửi khói lại xô đổ luôn kỉ lục iTunes của girlgroup - Ảnh 5.

2 phiên bản MV "ON" của BTS chỉ vượt mốc 40 triệu view sau 24 giờ lên sóng

BLACKPINK không chỉ "phá đảo" YouTube mà còn vượt mục tiêu đề ra trên iTunes. Ban đầu các fan đặt mốc bài hát no.1 "sương sương" trên 55 quốc gia và vùng lãnh thổ (trong đó có Mỹ). Thế nhưng giờ đây "How You Like That" đã đứng đầu iTunes 64 nước, vượt kỉ lục mà "Sour Candy" từng lập trước đó (63 no.1). Qua đó BLACKPINK trở thành nhóm nữ có ca khúc đạt no.1 iTunes nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ nhất thế giới.

BLACKPINK chỉ mất 11 tiếng để “vượt chỉ tiêu” view MV 24 giờ, cho thành tích comeback của BTS ngửi khói lại xô đổ luôn kỉ lục iTunes của girlgroup - Ảnh 6.

Mục tiêu BLINK đề ra cho BLACKPINK trong lần comeback này

Ngoài mục tiêu trên YouTube và iTunes, các fan còn mong trong lần comeback mới BLACKPINK có thể đạt 6 triệu lượt stream trên Spotify, 25 nghìn lượt Shazam và lọt top 50 Apple Music ở Mỹ trong 24 giờ đầu. Họ còn muốn "How You Like That" debut trong top 20 của BXH Billboard Hot 100 danh giá. Nếu vẫn giữ vững phong độ, các cô gái hoàn toàn có thể đạt chỉ tiêu và thậm chí vươn tới những dấu mốc cao hơn.

MV "How You Like That" – BLACKPINK

BLACKPINK chỉ mất 11 tiếng để “vượt chỉ tiêu” view MV 24 giờ, cho thành tích comeback của BTS ngửi khói lại xô đổ luôn kỉ lục iTunes của girlgroup - Ảnh 8.

Bình luận

Tin nổi bật kenh 14

  • "Cửa sổ cuộc sống": Dự án cho phép từ bỏ con, mang đứa trẻ đến với cuộc đời mới thay vì những cái chết oan uổng

    Trong 5 năm dự án "Cửa sổ cuộc sống", 39 đứa trẻ đã được cứu sống. Nó là một chiếc nôi được thiết kế giống lồng ấp, nơi người mẹ được giấu tên có thể bỏ rơi đứa con không mong muốn.
  • Đọc thêm