1500 tư thế sao Việt "dẩy đầm" tại đám cưới Nhi - Thắng: Từ "bơm xe", "tát nước theo mưa" đến "cá vàng bơi trong bể nước" đều có đủ

Hằng Bùi, Theo Helino 17:30 15/11/2019

Dư âm đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng mãi không dứt. Không chỉ dừng lại ở một hôn lễ bữa tiệc "quẩy banh nóc" của khách mời đã cho ta được mở mang tầm mắt về các cách gọi là "dẩy đầm" của sao Việt.

Đã nhiều ngày trôi qua kể từ đám cưới thế kỷ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, nhưng dư âm hạnh phúc của cặp đôi vàng làng showbiz này vẫn cứ âm ỉ cho đến ngày hôm nay... Bên cạnh những phút giây ngọt ngào đầy xúc động thì nhiều người còn không khỏi "choáng" trước dàn khách mời nghệ sĩ đã có mặt tại bãi biển Phú Quốc để chung vui với Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Nhưng số lượng đông đã đành, chất lượng về dàn khách mời lại còn cao nữa. Không chỉ tụ hội được toàn tên tuổi nghệ sĩ nổi tiếng showbiz, mà họ còn là những dân "quẩy" thứ thiệt! Tàn tiệc, công chúng được thấy bao nhiêu là hình ảnh "chỉ muốn giấu đến hết đời" của sao Việt sau 1 đêm "hết nút". Cơ mà chừng ấy chưa là gì so với đoạn video mới đây được nhạc sĩ Dương Khắc Linh đăng lên. 

Trước khi ta có 7749 tấm ảnh dìm toàn tập quên hết trời mây trăng sao là 1500 tư thế "dẩy đầm" từ hết mình cho đến hết hồn của sao Việt như này ạ! Bảo sao đi ăn cưới vui thế!

Clip Muôn kiểu "dẩy đầm" của các nghệ sĩ tại đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Trong tiếng nhạc EDM "chát chúa" sôi động, tất cả nghệ sĩ cứ vậy mà mặc kệ máy quay hình, ai nấy đứng đúng vị trí và "show off" đủ tư thế "quẩy banh nóc". Cũng từ đây, nhiều động tác vũ đạo độc - lạ tưởng không hay mà hay không tưởng bất ngờ được ra đời...

1500 tư thế sao Việt dẩy đầm tại đám cưới Nhi - Thắng: Từ bơm xe, tát nước theo mưa đến cá vàng bơi trong bể nước đều có đủ - Ảnh 2.

Điệu nhảy "bơm xe"...

1500 tư thế sao Việt dẩy đầm tại đám cưới Nhi - Thắng: Từ bơm xe, tát nước theo mưa đến cá vàng bơi trong bể nước đều có đủ - Ảnh 3.

... cho đến "đuổi ruồi" hay còn gọi là "tát nước theo mưa" được nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, Đỗ Hiếu, Dương Khắc Linh "dẩy".

1500 tư thế sao Việt dẩy đầm tại đám cưới Nhi - Thắng: Từ bơm xe, tát nước theo mưa đến cá vàng bơi trong bể nước đều có đủ - Ảnh 4.

Chú rể Ông Cao Thắng "quẩy" cũng chẳng kém cạnh.

1500 tư thế sao Việt dẩy đầm tại đám cưới Nhi - Thắng: Từ bơm xe, tát nước theo mưa đến cá vàng bơi trong bể nước đều có đủ - Ảnh 5.

Đằng sau Dương Khắc Linh, không biết học trò Đông Nhi - Anh Tú khi nhìn lại có biết mình đang nhảy điệu gì không nhỉ.

1500 tư thế sao Việt dẩy đầm tại đám cưới Nhi - Thắng: Từ bơm xe, tát nước theo mưa đến cá vàng bơi trong bể nước đều có đủ - Ảnh 6.

Hẳn sắp có "nạn nhân" bị quăng xuống hồ bơi.

1500 tư thế sao Việt dẩy đầm tại đám cưới Nhi - Thắng: Từ bơm xe, tát nước theo mưa đến cá vàng bơi trong bể nước đều có đủ - Ảnh 7.

Team "quẩy sang" Sara Lưu - Ninh Dương Lan Ngọc - Lưu Hương Giang

1500 tư thế sao Việt dẩy đầm tại đám cưới Nhi - Thắng: Từ bơm xe, tát nước theo mưa đến cá vàng bơi trong bể nước đều có đủ - Ảnh 8.

Có ai nhìn thấy chú rể Ông Cao Thắng đang "bì bõm" dưới bể nước như "cá vàng" còn cô dâu Đông Nhi thì cũng "lặn lội thân cò" lên bờ không nhỉ.