1001 phản ứng "cực căng" của Hương Giang trước mặt người yêu và cô bạn thân phản bội khiến khán giả hả hê

AN, Theo Trí Thức Trẻ 22:24 11/03/2019

Ngay cả khi vẫn nhận về bi kịch nhưng cách hành xử của Hương Giang dành cho người yêu và bạn thân cũng khiến nhiều người "hả dạ".

Tối ngày 11/3, Hương Giang đã cho ra mắt MV "Em đã thấy anh cùng người ấy", cũng là phần tiếp theo của MV "Anh đang ở đâu đấy anh" ra mắt hồi tháng 11/2018. Trong MV này, nữ ca sĩ tiếp tục khiến khán giả "uất nghẹn" khi một lần nữa bị phản bội, thay vì màn trả thù cực gắt mà người hâm mộ đã đồn đoán ở teaser giới thiệu.

Mặc dù cái kết không làm thỏa mãn số đông khán giả, thế nhưng, cách Hương Giang đối xử với người yêu và bạn thân xuyên suốt MV cũng đã làm nhiều người hả hê. Nhiều khán giả còn cho rằng, kịch bản MV cũng giống như một sự trả thù thầm lặng mà Hương Giang dành cho người bạn thân đã phản bội mình. Cũng giống như câu nói: "Sự trả thù là một món ăn ngon nhất khi ăn nguội", và Hương Giang đã thực hiện điều đó sau khi phát hiện bị chính hai người mình yêu thương nhất phản bội.

Do đó, ngay cả khi bi kịch cuối cùng vẫn tìm đến Hương Giang thì những gì cô đã làm trong suốt MV đã chứng minh một chân lý khó thay đổi: Không cần ồn ào phô trương, sự trả thù trong im lặng vẫn là cách trả thù "thâm" nhất!

Hương Giang - Em đã thấy anh cùng người ấy (#EDTACNA) (#ADODDA2)

Vẫn đối xử tốt với bạn trai và cả bạn thân, nhưng lại ngấm ngầm "xử đẹp" mỗi ngày

Trực tiếp phát hiện, chứng kiến người yêu và cô bạn thân tay trong tay trước mặt mình, thay vì nổi cơn thịnh nộ, Hương Giang đã giữ được bình tĩnh rời đi và lên kế hoạch cho cuộc sống tiếp theo không kém phần "tàn nhẫn". Theo đó, cô vẫn ân cần chăm sóc người yêu - Jack bằng tất cả những cử chỉ nhẹ nhàng, chu đáo nhất và công khai thể hiện tình cảm trước mặt bạn thân - Gia Hân, mặc cho cô bạn thân tức giận ra mặt.

Trước mặt bạn trai, Hương Giang vẫn đối xử với Gia Hân thoải mái như thường lệ như ở chung nhà, ngồi ăn chung bàn… Còn phía sau bạn trai, cô dành cho Gia Hân một thái độ lạnh lùng, vô cảm như đối phương chưa từng tồn tại. 

"Căng" nhất là diễn biến Gia Hân cố ý làm đổ thức ăn ra tay để Jack quan tâm hay công khai thể hiện thái độ ghen tuông, Hương Giang cứng rắn chụp lấy tay không để bạn trai mình đến bên cô bạn thân nửa bước. Đây chính là cách Hương Giang dằn vặt bạn trai và bạn thân của mình mỗi ngày, điều mà không phải ai cũng có thể làm được khi rời vào trường hợp như cô.

1001 phản ứng cực căng của Hương Giang trước mặt người yêu và cô bạn thân phản bội khiến khán giả hả hê - Ảnh 2.
1001 phản ứng cực căng của Hương Giang trước mặt người yêu và cô bạn thân phản bội khiến khán giả hả hê - Ảnh 3.

Vẫn hết lòng chăm sóc bạn trai như chưa từng có chuyện gì xảy ra...

1001 phản ứng cực căng của Hương Giang trước mặt người yêu và cô bạn thân phản bội khiến khán giả hả hê - Ảnh 4.

... còn với bạn thân thì lạnh lùng, vô cảm sau khi biết người đối diện mình đã ngấm ngầm phản bội.

1001 phản ứng cực căng của Hương Giang trước mặt người yêu và cô bạn thân phản bội khiến khán giả hả hê - Ảnh 5.
1001 phản ứng cực căng của Hương Giang trước mặt người yêu và cô bạn thân phản bội khiến khán giả hả hê - Ảnh 6.

Cái dằn tay dứt khoát, không cho bạn trai có cơ hội quan tâm bạn thân đầy lạnh lùng của Hương Giang khiến kẻ phản bội cô vừa tức giận, vừa khó xử.

1001 phản ứng cực căng của Hương Giang trước mặt người yêu và cô bạn thân phản bội khiến khán giả hả hê - Ảnh 7.

Cú tát trời giáng của Hương Giang dành cho Gia Hân sau tất cả mọi đau đớn cô nhận được từ chính người bạn thân từ thời trung học này đã làm hả hê không ít khán giả.

"Phản bội lần đầu là lỗi của anh. Nhưng để anh phản bội thêm lần nữa thì là lỗi của tôi rồi"

Câu nói này của Hương Giang ở phần cuối MV đã gợi cho khán giả nhiều cảm xúc khác nhau, cũng là lời nhắn đầy xót xa cho chính cô khi liên tiếp đẩy mình vào chuyện tình yêu đầy ngang trái. Từ "Anh đang ở đâu đấy anh" đến "Em đã thấy anh cùng người ấy", Hương Giang đều là người thiệt thòi nhất, đau đớn nhất. 

Tuy nhiên, nhiều khán giả bình luận bi kịch trong "Em đã thấy anh cùng người ấy" là do chính cô lựa chọn. Bởi khi một người đã âm thầm phản bội thì chắc chắn, họ sẽ tiếp tục phản bội mà không cần lý do chính đáng. Vậy nhưng Giang vẫn tha thứ và muốn lật ngược tình thế, để rồi chính cô phải chịu cái kết mà không ai mong muốn.

Vì vậy, lời nhắn cuối cùng của Hương Giang dành cho Jack không chỉ là lời thú nhận chính mình mà còn là lời nhắc cho rất nhiều chuyện tình tay ba khác vẫn đang tồn tại ngoài đời thực.

1001 phản ứng cực căng của Hương Giang trước mặt người yêu và cô bạn thân phản bội khiến khán giả hả hê - Ảnh 8.
1001 phản ứng cực căng của Hương Giang trước mặt người yêu và cô bạn thân phản bội khiến khán giả hả hê - Ảnh 9.

Nụ cười đau đớn và lời nhắn nhủ cuối cùng của Hương Giang cũng thay cho cái kết sau chuỗi bi kịch tình yêu.

Tạo được tình tiết ức chế, gây tranh cãi, đánh vào tâm lý và cảm xúc của khán giả Việt... đó là những gì Hương Giang đã làm được ở cả MV "Anh đang ở đâu đấy anh" và "Em đã thấy anh cùng người ấy". Diễn xuất của Hương Giang trong "Anh đang ở đâu đấy anh" được khen ngợi rất nhiều, cô đã lột tả được sự đau khổ của người con gái bị người yêu và bạn thân phản bội. Người hâm mộ kỳ vọng cô sẽ tiếp tục khai thác khả năng diễn xuất của mình trong tương lai. 

Hương Giang sẽ tiếp tục nhấn mình vào bi kịch hay bước sang trang mới tươi đẹp hơn ở phần 3? Câu hỏi này chắc chắn chưa thể trả lời. Thế nhưng, cái kết tưởng vô hậu trong "Em đã thấy anh cùng người ấy" cũng là một sự chấm dứt hoàn hảo cho mọi tổn thương, đau đớn, ghen tỵ mà cả ba nhân vật cùng gây ra.

1001 phản ứng cực căng của Hương Giang trước mặt người yêu và cô bạn thân phản bội khiến khán giả hả hê - Ảnh 10.

Thăm dò ý kiến

Bạn cảm nhận thế nào sau khi xem MV "Em đã thấy anh cùng người ấy" của Hương Giang?

Bạn có thể chọn nhiều mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.