1001 màn ăn mừng “lầy lội” nhất trên show âm nhạc: BTS uống nước từ… cúp; Red Velvet, MAMAMOO mở hẳn liên hoan ẩm thực tại sân khấu

KLinh, Theo Helino 09:00 12/12/2019
Chia sẻ

Các nhóm nhạc này đã cho thấy niềm vui chiến thắng là không giới hạn khi tổ chức những màn ăn mừng có 1-0-2 trên các show âm nhạc.

Khoảnh khắc kết màn ở các chương trình âm nhạc là thời điểm các fan trông đợi nhất bởi đây là khi người chiến thắng được xướng danh. Để chia vui với người hâm mộ - những người giúp họ giành cúp, các nhóm nhạc luôn nghĩ ra cách ăn mừng độc đáo, sáng tạo khiến chiến thắng của họ đáng nhớ hơn rất nhiều.

TWICE vừa hát vừa… ngậm đá

Khi quảng bá ca khúc "Dance The Night Away", TWICE từng hứa nếu nhóm được nhận cúp, họ sẽ vừa hát vừa… ngậm đá lạnh trên sân khấu encore. Gái JYP đã nói là làm, kết quả là người hâm mộ được dịp cười lăn khi thấy 9 cô nàng lúng búng ngậm đá trong miệng nhưng vẫn cố gắng hát hò. Cảnh Nayeon tẽn tò khi bị bắt gặp phùng mang trợn mắt ngậm đá còn trở thành "meme" nức tiếng một thời.

1001 màn ăn mừng “lầy lội” nhất trên show âm nhạc: BTS uống nước từ… cúp; Red Velvet, MAMAMOO mở hẳn liên hoan ẩm thực tại sân khấu - Ảnh 1.

Cảnh Nayeon ngậm đá ăn mừng chiến thắng từng "viral" khắp các mạng xã hội

TWICE ngậm đá mừng chiến thắng của "Dance The Night Away"

BTS lấy cúp vàng làm… ly uống nước

BTS nổi tiếng là "lầy lội" nên chẳng có gì ngạc nhiên khi mỗi lần giành cúp là 7 chàng trai lại nghĩ ra chiêu trò mới. Trong lần ca khúc "Run" đạt no.1 trên show âm nhạc "Show Champion" vào năm 2015, BTS đã… lấy luôn cúp vàng làm cốc nước. Các chàng trai đổ đầy 2 chai nước vào chiếc cúp quý giá và em út Jungkook đã "cạn ly" trong nháy mắt. Sau màn trình diễn tốn sức, tận hưởng những ngụm nước mát lành trong chiếc cúp vinh quang quả là ý nghĩa làm sao!

1001 màn ăn mừng “lầy lội” nhất trên show âm nhạc: BTS uống nước từ… cúp; Red Velvet, MAMAMOO mở hẳn liên hoan ẩm thực tại sân khấu - Ảnh 3.

Jungkook một mình "tu" hết 2 chai nước đựng trong cúp vàng

BTS lấy cúp làm ly đựng nước trên sân khấu "Show Champion"

Red Velvet mải "đánh chén" đá bào đến quên cả hát

"Power Up" là ca khúc tràn ngập năng lượng mùa hè nên khi giành chiến thắng với ca khúc này, Red Velvet quyết định… tự thưởng cho mình món đá bào ngọt lịm, mát rượi. Có lẽ vì món ăn quá ngon, các thành viên lại thưởng thức đúng khi đang khát nên có những lúc họ mải ăn đến quên luôn cả hát.

1001 màn ăn mừng “lầy lội” nhất trên show âm nhạc: BTS uống nước từ… cúp; Red Velvet, MAMAMOO mở hẳn liên hoan ẩm thực tại sân khấu - Ảnh 5.

Red Velvet say sưa ăn đến nỗi thỉnh thoảng quên luôn nhiệm vụ hát ca

Red Velvet ăn đá bào mừng đoạt cúp

MAMAMOO "ngang nhiên" húp mì xì xụp trên sân khấu

Sau Red Velvet, đến lượt MAMAMOO tổ chức liên hoan ẩm thực ngay trên sân khấu âm nhạc. Để kỉ niệm chiến thắng của ca khúc "Yes I Am", họ đã… úp mì rồi ăn một cách ngon lành ngay trong phần encore. Nhưng có lẽ là vì ăn vội khi mì còn quá nóng mà Hwasa vừa cho một miếng vào miệng đã phải vội nhè ra.

1001 màn ăn mừng “lầy lội” nhất trên show âm nhạc: BTS uống nước từ… cúp; Red Velvet, MAMAMOO mở hẳn liên hoan ẩm thực tại sân khấu - Ảnh 7.

Vội ăn quá nên Hwasa phải... nhè cả mì ra vì nóng

MAMAMOO ăn mì trên sân khấu

BTS "quẩy" hết mình với nhạc cụ truyền thống

Dù cúp vàng đầy túi nhưng BTS chẳng bao giờ bỏ qua cơ hội ăn mừng trên các sân khấu âm nhạc hàng tuần. Khi BTS thắng cúp với ca khúc "IDOL" tại Music Bank năm 2018, các fan được dịp ngạc nhiên khi 7 chàng trai bỗng chạy vội xuống sân khấu. Tưởng có chuyện gì gấp gáp, hóa ra họ đã chuẩn bị sẵn 1 bộ nhạc cụ truyền thống vô cùng hoành tráng rồi cùng nhau khua chiêng gõ trống, "quẩy" như không có ngày mai…

1001 màn ăn mừng “lầy lội” nhất trên show âm nhạc: BTS uống nước từ… cúp; Red Velvet, MAMAMOO mở hẳn liên hoan ẩm thực tại sân khấu - Ảnh 9.

BTS "bung lụa" hết mình với nhạc cụ truyền thống

BTS chơi nhạc cụ truyền thống mừng "IDOL" giành cúp

Wanna One mở lớp dạy makeup "sương sương" trên sân khấu

Để ăn mừng chiến thắng với ca khúc "Light", các thành viên Wanna One đã quyết định tạm thời từ giã nghiệp idol để trở thành chuyên gia trang điểm. Tác phẩm để đời của họ chính là khuôn mặt được makeup "sương sương" của Ong Seongwoo thế này đây!

1001 màn ăn mừng “lầy lội” nhất trên show âm nhạc: BTS uống nước từ… cúp; Red Velvet, MAMAMOO mở hẳn liên hoan ẩm thực tại sân khấu - Ảnh 11.

Kiệt tác makeup để đời của các thành viên Wanna One trên mặt Ong Seongwoo

Wanna One makeup mừng chiến thắng với "Light"

BIGBANG quảng bá một đằng, giành chiến thắng một nẻo

GD và TOP xuất hiện trên sân khấu "Inkigayo" để quảng bá ca khúc chung của 2 người là "Zutter". Thế nhưng trớ trêu là bài hát giành chiến thắng ngày hôm ấy lại là… "Let’s Not Fall In Love" – bản hit do 5 thành viên BIGBANG thể hiện. Khỏi phải tưởng tượng 2 anh chàng đã bối rối ra sao khi thể hiện ca khúc nhận cúp trong lúc kết màn.

1001 màn ăn mừng “lầy lội” nhất trên show âm nhạc: BTS uống nước từ… cúp; Red Velvet, MAMAMOO mở hẳn liên hoan ẩm thực tại sân khấu - Ảnh 13.

G-Dragon ngượng ngùng khi quảng bá 1 đằng nhưng lại chiến thắng bằng ca khúc khác

GD & TOP quảng bá "Zutter" nhưng lại giành cúp với "Let's Not Fall In Love"

SHINee xây tháp người để mừng nhận cúp

SHINee cũng là "ông hoàng lầy lội" trong những màn nhận cúp. Có lần, để ăn mừng chiến thắng của ca khúc "Dream Girl", cả nhóm đã quyết định xây lần lượt công kênh nhau trên vai với em út Taemin đứng trên đỉnh cao. Thế nhưng vì trọng lượng quá nặng mà suýt chút nữa các thành viên đã ngã, khiến fan được dịp thót tim.

1001 màn ăn mừng “lầy lội” nhất trên show âm nhạc: BTS uống nước từ… cúp; Red Velvet, MAMAMOO mở hẳn liên hoan ẩm thực tại sân khấu - Ảnh 15.

Taemin suýt ngã vì trò đùa của các ông anh

SHINee công kênh Taemin khi nhận cúp với "Dream Girl"

HIGHLIGHT đóng giả ma-nơ-canh

Giành chiến thắng với ca khúc "Plz Don’t Be Sad", HIGHLIGHT quyết định hóa trang thành ma-nơ-canh đứng im lìm trên sân khấu.

1001 màn ăn mừng “lầy lội” nhất trên show âm nhạc: BTS uống nước từ… cúp; Red Velvet, MAMAMOO mở hẳn liên hoan ẩm thực tại sân khấu - Ảnh 17.

HIGHLIGHT đem hẳn thử thách ma-nơ-canh lên sân khấu

HIGHLIGHT hóa thân thành ma-nơ-canh

SNSD vác hẳn… đầu sư tử lên sân khấu 

Trong ca khúc "Lion Heart", chú sư tử chính là nhân vật chính. Bởi vậy, khi SNSD nhận cúp với bản hit này, các cô gái đã quyết định "chơi lớn" 1 phen bằng cách vác hẳn… đầu sư tử nhồi bông lên sân khấu để chung vui. Tiffany còn vui đến nỗi đội thử chiếc đầu sư tử khiến các fan được một phen cười mệt vì độ "mặn" của cô nàng.

1001 màn ăn mừng “lầy lội” nhất trên show âm nhạc: BTS uống nước từ… cúp; Red Velvet, MAMAMOO mở hẳn liên hoan ẩm thực tại sân khấu - Ảnh 19.

SNSD đội đầu sư tử nhồi bông, "quẩy" hết mình để mừng chiến thắng

SNSD ăn mừng chiến thắng của "Lion Heart"

EXO nhảy dây chuyền nhưng lại… không biết nhảy

Để ăn mừng chiến thắng của ca khúc "Tempo", EXO quyết định chơi trò nhảy dây chuyền (relay dance) trong phần kết màn sân khấu. Song, trớ trêu là cả nhóm lại không biết nhảy thế nào cho đúng nên lúng túng trông đến tội. Phải mất một lúc sau các chàng trai mới lấy lại phong độ để phô diễn vũ đạo một cách cực kì chuyên nghiệp.

1001 màn ăn mừng “lầy lội” nhất trên show âm nhạc: BTS uống nước từ… cúp; Red Velvet, MAMAMOO mở hẳn liên hoan ẩm thực tại sân khấu - Ảnh 21.

Khi bạn định trổ tài vũ đạo nhưng nhận ra là mình... không biết nhảy

EXO nhảy relay chúc mừng chiến thắng của "Tempo"

SHINee hát nhạc sầu khi ăn mừng ca khúc nhắc về… đám cưới

Năm 2014, SHINee phát hành bài hát thể hiện tình yêu dành cho âm nhạc của mình mang tên "Married To The Music" (kết hôn với âm nhạc). Khi giành chiến thắng, thay vì hát lại ca khúc này bằng phong cách vui tươi cho phù hợp với cái tên đầy chất đám cưới, các chàng trai lại chọn thể hiện theo style… Bolero sầu thảm với khuôn mặt buồn rười rượi đi kèm.

1001 màn ăn mừng “lầy lội” nhất trên show âm nhạc: BTS uống nước từ… cúp; Red Velvet, MAMAMOO mở hẳn liên hoan ẩm thực tại sân khấu - Ảnh 23.

SHINee hát nhạc sầu với khuôn mặt chất chứa nỗi buồn lãng mạn

SHINee hát "Married To The Music" theo phong cách nhạc sầu

BTOB trao nhau những nụ hôn nồng cháy

Chiến thắng của các nhóm nhạc đều được tạo nên từ sự đoàn kết của các thành viên và sự dẫn dắt của trưởng nhóm. Bởi vậy, khi nhận cúp với ca khúc "Missing You", BTOB đã thể hiện tình cảm với leader Eunkwang đáng kính bằng cách dành tặng cho anh… hàng ngàn nụ hôn nồng thắm.

1001 màn ăn mừng “lầy lội” nhất trên show âm nhạc: BTS uống nước từ… cúp; Red Velvet, MAMAMOO mở hẳn liên hoan ẩm thực tại sân khấu - Ảnh 25.

Trưởng nhóm Eunkwang rụt cả người khi được các thành viên dành tặng những nụ hôn nồng thắm

BTOB hôn nhau mừng chiến thắng

TWICE tình thương mến thương với "gà" cùng nhà

TWICE luôn tích cực lăng xê cho "gà" cùng nhà và ngay cả khi giành chiến thắng trên show âm nhạc, các cô gái cũng không quên nhiệm vụ. Trong lần ca khúc "Signal" nhận cúp, TWICE đã "lôi kéo" Day6 lên sân khấu chia vui với mình. Đến khi no.1 với "What Is Love", nhóm nữ nhà JYP lại tiếp tục thể hiện tình thương mến thương với Stray Kids – nhóm nhạc đàn em quảng bá cùng thời điểm.

1001 màn ăn mừng “lầy lội” nhất trên show âm nhạc: BTS uống nước từ… cúp; Red Velvet, MAMAMOO mở hẳn liên hoan ẩm thực tại sân khấu - Ảnh 27.

Hết rủ Day6 chung vui...

1001 màn ăn mừng “lầy lội” nhất trên show âm nhạc: BTS uống nước từ… cúp; Red Velvet, MAMAMOO mở hẳn liên hoan ẩm thực tại sân khấu - Ảnh 28.

... TWICE lại lôi kéo Stray Kids "quẩy" nhiệt tình trên sân khấu encore

TWICE và Day6 mừng chiến thắng của "Signal"

TWICE và Stray Kids trên sân khấu encore "What Is Love"

L (INFINITE) hóa thân thành sâu bướm

Không hiểu vì lý do gì mà anh chàng điển trai L quyết định hóa thân thành một chú sâu bướm ú na ú nần khi cùng cả nhóm ăn mừng chiến thắng của ca khúc "Tell Me". Dù sao đi chăng nữa, đây cũng là 1 trong những bộ trang phục gây ấn tượng nhất sân khấu encore của các idol.

1001 màn ăn mừng “lầy lội” nhất trên show âm nhạc: BTS uống nước từ… cúp; Red Velvet, MAMAMOO mở hẳn liên hoan ẩm thực tại sân khấu - Ảnh 31.

L "cosplay" sâu bướm trên sân khấu encore

INFINITE mừng chiến thắng của "Tell Me"

EXO tung hứng D.O. để ăn mừng chiến thắng

Để thể hiện cảm xúc vỡ òa khi ca khúc "Lotto" nhận cúp, EXO đã quyết định… hè nhau đem D.O. ra tung hứng. Tuy nhiên "nạn nhân" xấu số nhất lại là Chanyeol. Là người cuối cùng đỡ D.O., trọng lượng của người bạn cùng nhóm đã khiến anh phải ôm lưng nhăn nhó.

1001 màn ăn mừng “lầy lội” nhất trên show âm nhạc: BTS uống nước từ… cúp; Red Velvet, MAMAMOO mở hẳn liên hoan ẩm thực tại sân khấu - Ảnh 33.

D.O. bị lôi ra tung hứng nhưng Chanyeol mới là người lãnh đủ

EXO tung hứng D.O. nhân dịp "Lotto" giành cúp

Jin (BTS) hóa "thánh chế" vũ đạo

Ca khúc "Spring Day" nổi tiếng với vũ đạo mềm mại, uyển chuyển. Nhưng nếu ăn mừng chiến thắng bằng vũ đạo vốn có thì nhàm chán quá, do vậy Jin đã quyết định "chế" động tác mới cho bài hát này, xem xong đảm bảo quên luôn bản gốc.

1001 màn ăn mừng “lầy lội” nhất trên show âm nhạc: BTS uống nước từ… cúp; Red Velvet, MAMAMOO mở hẳn liên hoan ẩm thực tại sân khấu - Ảnh 35.

"Thánh chế" Jin trổ tài xào nấu vũ đạo "Spring Day"

Jin (BTS) chế vũ đạo "Spring Day"

Nguồn tham khảo: KB

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày