WINNER không thành công vang dội về YouTube lẫn nhạc số nhưng riêng 1 mảng bám sát BLACKPINK, gấp 3 lần iKON ở đợt tái xuất mới

Nguyên Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 18:30 11/04/2020

Màn comeback cuối cùng của WINNER trước khi Jinu nhập ngũ đang có một số thành tích khởi sắc nhất định.

Ngày 9/4 vừa qua, WINNER chính thức trở lại đường đua Kpop với full album thứ 3 "Remember" gồm ca khúc chủ đề cùng tên. Việc anh cả Jinu đã nhập ngũ từ một tuần trước đó và MV mới ôn lại những kỉ niệm cũ của nhóm khiến người hâm mộ không khỏi bồi hồi và xúc động. Sau 24 giờ tái xuất, họ đã có một số thành tích như sau.

MV "Remember" – WINNER

Ca khúc chủ đề lọt trọn top 40 của các trang nhạc số thuộc iChart sau 1 ngày phát hành. Thứ hạng của nó trên Melon khả quan hơn so với "SOSO" nhưng lại không giữ được hạng nhất trên BXH thời gian thực của Bugs như "đàn anh" từng làm.

Thành tích nhạc số của "Remember" và "SOSO" sau 24 giờ phát hành.

Album mới đạt hạng nhất trên BXH album của iTunes tại 20 quốc gia và vùng lãnh thổ bao gồm Ả Rập Xê Út, Argentina, Đài Loan, Hồng Kông, Indonesia, Kazakhstan, Malaysia. Mexico, Nga, Peru, Philippines, Singapore, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kì, Việt Nam,.. Trong khi đó, album trước "CROSS" (10/2019) đạt thành tích tương tự tại 23 nước.

Thành tích YouTube của "Remember" sau 24 giờ đầu là xấp xỉ 1,5 triệu lượt xem và 264 nghìn lượt thích. Thành tích này cũng thua "SOSO" (hơn 1,6 triệu lượt xem và 302 nghìn lượt thích). Tuy nhiên thì trong 24 giờ tiếp theo, "Remember" bỗng tăng thành tích lên gấp hơn 6 lần (gần 11 triệu lượt xem). Việc YG chạy quảng cáo cho MV này được cho là lí do view tăng cực mạnh trong ngày thứ 2.

Thành tích 24 giờ đầu của "Remember" và "SOSO" trên YouTube sau 24 giờ đầu.

WINNER không thành công vang dội về YouTube lẫn nhạc số nhưng riêng 1 mảng bám sát BLACKPINK, gấp 3 lần iKON ở đợt tái xuất mới - Ảnh 4.

Thành tích ngày thứ 2 của MV "Remember" trên YouTube.

Ngày 9/4, WINNER phát hành nhạc số trước nhưng đến ngày hôm sau (10/4) mới bắt đầu tung album dạng đĩa cứng. "Remember" tẩu tán 73.502 bản trong ngày đầu trên Hanteo, vượt kỉ lục của riêng nhóm ("WE" (5/2019): 68.097 bản), bám sát BLACKPINK ("KILL THIS LOVE" (4/2019): 78.275 bản) và gần gấp 3 lần iKON ("i DECIDE" (2/2020): 28.284 bản).

WINNER không thành công vang dội về YouTube lẫn nhạc số nhưng riêng 1 mảng bám sát BLACKPINK, gấp 3 lần iKON ở đợt tái xuất mới - Ảnh 5.

3 album của nghệ sĩ YG có doanh số ngày đầu cao nhất trên Hanteo tính đến 10/4.

Hiện tại, WINNER không tham gia quảng bá trên các chương trình ca nhạc hằng tuần trong tuần này. Dù vậy, nhóm vẫn chuẩn bị trước 2 màn live "Remember" được đăng tải trên kênh YouTube của 1theK và của nhóm với đầy đủ 4 thành viên được ghi hình từ trước khi Jinu nhập ngũ.

Special Clip "Remember" – WINNER

Live Performance "Remember" (Vertical Ver.) – WINNER

Nguồn tham khảo: IC, YT, TT

Bình luận

  • Cha lấy vợ khác, mẹ bỏ đi, 4 đứa trẻ thất học đội nắng bán vé số kiếm tiền chữa bệnh cho người ông bại liệt

    "Con chưa được đến trường lần nào, lúc trước con ở dưới quê có vô trường coi chứ không được học. Mỗi ngày con dẫn mấy em đi bán vé số, con muốn có tiền chữa bệnh cho ông", Sang đưa đôi mắt tròn xoe, thỏ thẻ nói.
  • Đọc thêm