Chiều tối 21/5 (giờ địa phương), MV ca khúc "FANCY" nằm trong mini album thứ 7 "FANCY YOU" của TWICE đã chính thức vượt ngưỡng 100 triệu lượt xem trên YouTube sau 28 ngày 23 tiếng 43 phút phát hành. Đồng thời, nhóm cũng vượt thành tích tốt nhất của chính mình ("LIKEY": 33 ngày).
MV "FANCY" của TWICE chính thức vượt ngưỡng 100 triệu lượt xem trên YouTube
Đây là MV tiếng Hàn thứ 11 của girlgroup nhà JYP làm được điều này sau "TT", "LIKEY", "CHEER UP", "Like OOH-AHH", "What is Love?", "Heart Shaker", "KNOCK KNOCK", "SIGNAL", "YES or YES" và "Dance The Night Away".
TWICE có 11 MV tiếng Hàn cán mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube
Với thành tích này, TWICE vươn lên hạng 2 trong danh sách những nghệ sĩ Kpop có số lượng MV tiếng Hàn hơn 100 triệu view nhiều nhất (không tính sản phẩm solo), chỉ xếp sau BTS (18 MV). Đồng hạng 3 là 2 boygroup khác gồm EXO và BIGBANG với mỗi nhóm 10 MV như thế.
MV "FANCY" – TWICE
Nguồn tham khảo: YouTube