Với 3 MV của GFRIEND và BTS trong tháng 2, kênh YouTube của Big Hit vượt mặt BLACKPINK lấy lại vị trí số 1 ở Hàn Quốc

Nguyên Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 15:47 29/02/2020

Tình thế một lần nữa đảo ngược về số lượt đăng kí kênh YouTube của Big Hit và BLACKPINK.

Hồi tháng 1 năm nay, kênh YouTube chính thức của Big Hit Entertainment (trước là ibighit) đã đổi sang cái tên mới là Big Hit Labels sau khi công ty này thu mua Source Music và biến nó thành công ty con dưới trướng của mình.

MV "Crossroads" – GFRIEND

Sang tháng 2, kênh này đã đăng tải MV "Crossroads" của GFRIEND kèm theo 2 MV chính thức cho "ON" của BTS. Nhờ những nội dung quan trọng trên, "Big Hit Labels" vượt ngưỡng 33,5 triệu lượt đăng kí, qua mặt BLACKPINK (33,4 triệu lượt đăng kí) để trở thành kênh YouTube của Hàn Quốc có nhiều lượt đăng kí nhất (tính đến 29/2).

Với 3 MV của GFRIEND và BTS trong tháng 2, kênh YouTube của Big Hit vượt mặt BLACKPINK lấy lại vị trí số 1 ở Hàn Quốc - Ảnh 2.

Big Hit Labels vượt BLACKPINK trở thành kênh YouTube của Hàn Quốc có nhiều lượt đăng kí nhất.

Trước đó vào năm ngoái, BLACKPINK đã qua mặt Big Hit Labels về lượt người đăng kí nhưng hiện tại thì tình thế đã đảo ngược. Ngoài ra, việc râm ran tin đồn Big Hit mua lại Pledis (gồm NU'EST và SEVENTEEN) cũng khiến nhiều người quan tâm. Nếu tin tức trở thành sự thật và MV của 2 nghệ sĩ trên được đăng tải trên Big Hit Labels thì lượt đăng kí dự kiến sẽ còn tăng mạnh hơn nữa.

Kinetic Manifesto Film : Come Prima "ON" – BTS

MV "ON" – BTS

Nguồn tham khảo: AK, YT