Ngày TWICE comeback đã sát gần kề, khi chỉ vỏn vẹn 5 ngày nữa vào 1/6, các cô nàng sẽ tung ra mini album thứ 9 trong sự nghiệp "MORE & MORE" và ca khúc chủ đề cùng tên. Các cô gái cũng đã tung ra loạt ảnh nhá hàng, concept photo, teaser khoe visual "sắc nước hương trời" khiến fan "nín thở".
Teaser MV "MORE & MORE" – TWICE
Ảnh teaser đẹp như mộng của TWICE
Xuất hiện trong những hình ảnh với nhá hàng với vẻ ngoài lung linh, người hâm mộ kỳ vọng TWICE sẽ có màn tái xuất thành công xứng đáng với vị thế của nhóm. Tuy nhiên, có vẻ như Knetizen lại không suy nghĩ như vậy khi bàn luận về những hình ảnh mới nhất mà JYP Entertainment đã tung ra cho TWICE.
1. [+277, -46] Vấn đề của TWICE không phải là vũ đạo... Tôi thắc mắc không biết họ đã tập hát được nhiều chưa
2. [+211, -38] ... Tôi có phải là người duy nhất thấy khung cảnh này thật hỗn độn không?
3. [+200, -53] TWICE đã mất định hướng kể từ "Fancy" rồi
4. [+18, -10] Jihyo nhảy nhìn quá đà thật sự...
5. [+15, -2] Họ có vẻ còn cách xa so với những gì công chúng kỳ vọng
6. [+13, -2] Kể từ "Fancy", họ làm tôi nghĩ rằng... hmm... liệu chiến lược của JYP có phải đang tập trung spotlight vào ITZY không ㅋㅋ
7. [+12, -1] Tôi không thể biết được họ đang hát cái gì nếu không xem lời bài hát. Park Jin Young luôn tỏ ra kiêu ngạo nhưng lại sản xuất idol kiểu thế này haha.
8. [+12, -2] Họ nên luyện tập hát trước. Sao họ có thể không có dù chỉ 1 vocal đủ tài năng để hoạt động solo?
9. [+10, -1] Trông giống những cô con gái của người thổ dân trong trang phục này
10. [+9, -1] Cái thứ gì thế này? Tại sao Park Jin Young lại làm điều này vậy? Ông ta chán TWICE rồi à?
Có vẻ như hình ảnh teaser lần này của nhóm không "lọt vào mắt xanh" của Knetizen khó tính và uyên bác! Nhân cớ teaser không phù hợp với gu thẩm mỹ của họ, khán giả Hàn Quốc đang mỉa mai TWICE rằng từ sau "Fancy", nhóm không còn nhận được nhiều sự đầu tư của công ty chủ quản JYP Entertainment nữa. Tuy nhiên, tất cả những nhận xét vẫn còn chủ quan và phiến diện khi nói rằng các cô gái không còn được quan tâm. Bằng chứng là ở thành tích mà TWICE đạt được qua mỗi lần comeback vẫn thuộc hàng top tại Hàn Quốc.
TWICE không còn được JYP quan tâm nữa?
TWICE hiện là "gà" nổi tiếng nhất của JYP, cũng đã có "số má" trong giới idol bởi đã bước sang năm thứ 5 hoạt động, sở hữu fandom hùng hậu và là "gà đẻ trứng vàng" cho JYP. Chẳng có lý do gì công ty lại lơ là TWICE và tập trung push cho ITZY khi nhóm vẫn đang rất hot. Ngay cả GOT7 dù âm nhạc không được đón nhận nhiệt tình ở Hàn Quốc, vẫn được JYP sắp xếp comeback đều đặn nhờ tiềm lực kinh tế nhóm đem lại cùng với lượng fan đông đảo khắp châu Á và trên thế giới.
ITZY, TWICE và GOT7 đều được JYP đầu tư theo những cách khác nhau, khó có thể nói rằng TWICE "kém miếng" khi nhìn vào các sản phẩm công phu của nhóm.
Tuy nhiên, kể từ sau thành công của chuỗi mega-hit "Cheer Up" - "TT" - "Knock Knock", lại thu về loạt Daesang danh giá nhờ siêu hit "What Is Love?", đã đến lúc các cô gái cần thay đổi phong cách âm nhạc để làm mới chính mình. Hai sản phẩm "Fancy" và "Feel Special" chính là minh chứng cho điều đó.
"Fancy" tuy được đầu tư sơ sài đến mức... xài cả stock miễn phí trên mạng nhưng thực chất lại là chiến lược của JYP tạo sự chú ý cho nhóm. Không khó để nhận ra âm nhạc và concept của "Fancy" vô cùng thu hút: lần đầu TWICE thử nghiệm với âm nhạc mạnh mẽ và concept girlcrush với một chút sexy như vậy.
"Fancy" được tập trung vào hiệu ứng rực rỡ đúng với tinh thần ca khúc
Bìa album tuy "phèn" thì có "phèn", nhưng được cho rằng là chiến lược thu hút sự chú ý của khán giả mà thôi
MV "FANCY" – TWICE
Sang đến "Feel Special", các cô gái khoe được thần thái sang chảnh ngút ngàn, thần thái kiêu sa "ăn đứt" thời nữ sinh dễ thương trong "Cheer Up" hay "Knock Knock". Phần hình ảnh của MV cũng được đầu tư lung linh với hiệu ứng CGV cầu kỳ, tạo nhiều khung hình đẹp như mơ từ background đến visual của các thành viên. Thậm chí, nội dung mà bài hát truyền tải do đích thân Park Jin Young trò chuyện với TWICE để sáng tác một cách chân thực. Như vậy còn chưa đủ để cho thấy tâm huyết của công ty dành cho các cô gái hay sao?
Bối cảnh hoành tráng trong "Feel Special"
"Feel Special" được đầu tư mạnh về kỹ xảo, chứng minh tâm huyết JYP dành cho TWICE
MV "Feel Special" – TWICE
Về phần hình ảnh teaser của "MORE & MORE", vì cách nhìn của mỗi người là khác nhau nên không thể thuyết phục rằng tất cả người xem sẽ thấy đẹp. Nhưng khó mà phủ nhận được sự đầu tư mạnh tay của công ty vào concept của nhóm. Bởi dù xấu hay đẹp, những thước phim này vẫn tạo được ấn tượng về thị giác nhờ khung cảnh, màu sắc cho đến chi tiết gợi nhiều liên tưởng đều được kết hợp với nhau. Đây chính là điều mà JYP đã làm được thành công với TWICE, mà không phải girlgroup nào cũng có thể áp dụng.
Khác với "Feel Special", concept lần này mà TWICE mang đến có phần nhiệt đới, có summer-vibe phù hợp với không khí mùa hè. Tuy nhiên, so với một "Dance The Night Away" rực rỡ, khiến người xem ấn tượng mạnh với màu sắc tươi sáng thì "MORE & MORE" có phần tối tăm, ma mị nhiều.
Cùng là concept nhiệt đới...
...nhưng "MORE & MORE" bí hiểm hơn "Dance The Night Away" rất nhiều
Nhan sắc "đẹp nín thở" của TWICE
Dahyun, Mina và Nayeon khiến khán giả "sốc visual"
Momo, Sana và Tzuyu cũng không kém cạnh
Từ màu sắc của teaser đã cho thấy đây sẽ là concept rừng cây đầy bí ẩn, với trang phục mang hơi hướng thổ dân được cách điệu. Hình ảnh con rắn rình rập ở cuối teaser, khung cảnh vườn cây hoa lá đẹp vô thực gợi liên tưởng đến khung cảnh Vườn Địa Đàng trong Kinh Thánh. Liệu các cô gái có đang kể lại câu chuyện về trái cấm mà người ta vẫn hay truyền miệng chăng?
Khung cảnh gợi mở đến Vườn Địa Đàng đẹp vô thực
Hình ảnh con rắn dự báo TWICE sẽ kể câu chuyện về Vườn Địa Đàng trong Kinh Thánh?
Nguồn: Netizenbuzz