Đúng 0 giờ ngày 19/6 (giờ địa phương), TWICE chính thức "thả xích" cho MV ca khúc chủ đề "Fanfare" nằm trong single tiếng Nhật thứ 6 cùng tên dự kiến phát hành vào 8/7 tới. Như vậy là chỉ sau 5 ngày kết thúc đợt quảng bá với "MORE & MORE", nhóm lại chăm chỉ tung ra sản phẩm âm nhạc mới.
MV "Fanfare" – TWICE
"Fanfare" là một ca khúc mạnh mẽ, lạc quan và tích cực với một màn trình diễn có thể truyền năng lượng cho người nghe. Đây là một tác phẩm với hi vọng những người xem MV và nghe bài hát này đều cảm nhận được niềm vui và nguồn năng lượng tích cực từ sức mạnh của giải trí.
Trong MV, sự xuất hiện của con bướm được khai thác dưới góc độ một hình ảnh lấp lánh tượng trưng cho giấc mơ tươi đẹp. Gần cuối MV, các thành viên nhóm đã có một khoảng thời gian vui vẻ khi tô màu sơn nước và đùa giỡn cùng nhau, kết quả là ai cũng lấm lem màu trên khắp cơ thể. Vô cùng rạng rỡ và đa sắc màu đúng như hình ảnh trước giờ của TWICE.
Hình ảnh con bướm...
...và TWICE đùa giỡn với màu nước trong MV "Fanfare".
"Fanfare" được đánh giá là một ca khúc mang tính cổ động và sôi động, là sản phẩm mang phong cách tiêu biểu mà các nghệ sĩ Nhật Bản cũng thường phát hành. Vì thế, JYP muốn tung sản phẩm này vào tháng 7 để phù hợp với không khí Olympic Tokyo 2020. Tuy nhiên, do diễn biến phức tạp của dịch bệnh nên sự kiện thể thao toàn cầu này đã hoãn lại.
MV "Fanfare" được cư dân mạng nhận xét là đơn giản những vẫn quá đẹp, nhan sắc của các thành viên thì cực kì lung linh và thu hút. Họ cho rằng chắc hẳn đây vẫn là concept hợp nhất với TWICE, một concept năng động, tươi trẻ và truyền năng lượng tích cực đến cho những người xung quanh.
Nguồn tham khảo: YT
Bạn có thể chọn nhiều mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.