Ngày 9/12, MV ca khúc "Lotto" nằm trong album tái bản thứ 3 cùng tên phát hành 18/8/2016 của EXO đã chính thức vượt ngưỡng 100 triệu lượt xem trên YouTube. MV này đã mất tổng cộng 2 năm 3 tháng 20 ngày để đạt được thành tích trên.
MV "Lotto" của EXO chính thức vượt ngưỡng 100 triệu lượt xem trên YouTube
Đây là MV thứ 8 của boygroup nhà SM chạm mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube sau "Monster", "CALL ME BABY", "Ko Ko Bop", "Growl", "Overdose", "Wolf" và "LOVE ME RIGHT".
Như vậy, EXO sắp san bằng thành tích này của TWICE. Hiện tại, girlgroup nhà JYP có 9 MV vượt ngưỡng này gồm "TT", "LIKEY", "CHEER UP", "Like OOH-AHH", "Heart Shaker", "What is Love?", "KNOCK KNOCK", "SIGNAL" và "Dance The Night Away".
EXO sắp san bằng số lượng MV hơn trăm triệu view của TWICE
MV "Lotto" – EXO
Nguồn tham khảo: YouTube