Thêm một list động tác chỉ mất có 10 phút mỗi ngày giúp bạn lấy lại bụng phẳng, eo nhỏ cùng thân hình chữ S quyến rũ

Gà, Theo Tổ quốc 00:29 10/07/2020

Những cô nàng đang mơ ước đến một vòng eo thon nhỏ chắc chắn phải xem ngay 5 động tác dưới đây.

Nhiều cô nàng vì sở hữu bụng bự nên thường che giấu khuyết điểm của mình trong những bộ đồ rộng thùng thình. Nhưng khi mùa hè gõ cửa cũng là lúc bạn sẽ cảm thấy rất tự ti khi nhìn thấy ngoài kia có bao cô gái đẹp phô diễn đường cong trong những bộ váy vóc mát mẻ.

Thêm một list bài tập chỉ mất có 10 phút mỗi ngày giúp bạn lấy lại bụng phẳng, eo nhỏ cùng thân hình chữ S quyến rũ - Ảnh 1.

Nếu muốn thay đổi ngoại hình của mình, ngoài xây dựng một chế độ ăn uống lành mạnh, bạn nên chú tâm hơn tới chuyện tập luyện. Dưới đây là 5 động tác tập luyện tại nhà chỉ mất khoảng 10 phút mỗi ngày sẽ giúp bạn lấy lại body chuẩn chỉnh cùng vòng eo thon thả.

Động tác 1:

- Bạn mở rộng hai tay sang ngang, hai chân đứng vững trên sàn.

- Sau đó, bạn đá chân phải, nâng đầu gối lên cao và hạ xuống ở điểm sau chân trái. Chú ý khi hạ chân sẽ để chạm sàn bằng đầu ngón chân.

Lặp lại hành động này 10 lần rồi đổi chân và thực hiện tương tự.

Động tác 2:

- Bạn mở rộng hai tay sang ngang, hai chân đứng vững trên sàn.

- Sau đó, bạn đá chéo, nâng đầu gối chân phải sang trái và hạ xuống theo sải chân duỗi thẳng. Chú ý khi hạ chân sẽ để chạm sàn bằng đầu ngón chân.

Lặp lại hành động này 10 lần rồi đổi chân và thực hiện tương tự.

Động tác 3:

- Bạn ngồi trên thảm yoga, hai chân co gập vuông góc.

- Sau đó, bạn thực hiện động tác tay liên hoàn. Nắm hai bàn tay vào rồi duỗi thẳng tay trái về phía trước, tay phải giơ lên trên. Tiếp theo là giơ cả hai tay sang ngang và cuối cùng là giơ cả hai tay lên trên. Trong những chuyển động duỗi tay thì bạn liên tục siết cơ bụng và đẩy người về phía trước.

Lặp lại hành động này 8 lần rồi chuyển sang bắt đầu lại từ hai tay ngược nhau.

Động tác 4:

- Bạn ngồi nghiêng sang ngang, tay trái chống khuỷu tay xuống, chân trái co gập lại.

- Sau đó, tay phải giơ lên cao rồi hạ xuống cùng lúc với chân phải nâng lên trên.

Lặp lại hành động này 10 lần rồi đổi bên chân và thực hiện tương tự.

Động tác 5:

- Bạn chống hai tay và hai chân xuống sàn trong tư thế plank.

- Sau đó, bạn thực hiện chuyển động chân liên hoàn. Bắt đầu là nhấc hai chân sang ngang rồi nâng chân phải lên rồi nâng tiếp chân trái lên theo.

Lặp lại hành động này 10 lần rồi và kết thúc bài tập.

Source (Nguồn): Girlstyle, Dingo

Bình luận

Tin nổi bật kenh 14

  • Minh Nhựa chia sẻ về nickname, cuộc sống trong gia đình giàu có

    Con trai ông chủ nhựa Long Thành đã có những chia sẻ rất cởi mở về cuộc sống của gia đình mình và gia đình nhỏ.
  • Đọc thêm