Này các bạn, có ai nhận thấy dạo gần đây, trên news feed đi đâu cũng thấy hashtag #themlanhichcung7up không? Có điều gì đang diễn ra mà bạn đã lỡ bỏ mất không?
Nếu các “thánh ăn” hay lê la vỉa hè th́ chỉ cần mang thêm chiếc smart phone ghi lại h́nh ảnh thôi là đă chắc chắn trúng hàng ngh́n phần quà từ 7UP. Nhanh tay cùng 7UP tham gia hành tŕnh khám phá món ngon Việt Nam nhé!
Đi đâu người ta cũng thấy Will - Kaity "tình bể bình". Thế nhưng, sự thật lại nằm sau bàn ăn, nơi mà không còn gì chuẩn hơn câu nói "thương nhau lắm, cắn mất thức ăn của nhau nhiều".
Tất cả chuẩn mực cái đẹp của xã hội cũng không thể hoãn lại “cái sự sung sướng” của các tín đồ ẩm thực. “Đời được mấy chốc mà phải khổ chứ. Mình chỉ ăn nốt hôm nay thôi, từ mai sẽ lại bắt đầu ăn kiêng.”
Những ngày gần đây, cuộc chiến ăn uống mang tên Thèm là nhích cùng 7UP đã đổ bộ khắp các tỉnh thành, khiến giới trẻ “chết đứ đừ”. Người người nhà nhà lao theo Thèm là nhích, đua nhau cài đặt app Foody, vậy đâu mới chính là “ma lực” của cơn sốt này?
Ra mắt chưa lâu nhưng MV “Thèm là nhích, thích là ăn” đã khiến giới trẻ phát cuồng với châm ngôn “thèm là nhích” như thầm khẳng định “tình thương mến thương” với ẩm thực Việt.
Nếu giới trẻ từng phát cuồng với tuyên ngôn “Mình thích thì mình làm thôi” thì mới đây hàng loạt sao và foodie chính hiệu đang sống với phương châm mới “Thèm là nhích, thích là ăn”như khẳng định “cá tính ăn uống” của mình.
Sau vài giờ ra mắt, “MV ăn được” – Thèm là nhích, thích là ăn đã nhanh chóng làm mưa làm gió nhờ giai điệu đáng yêu, bắt tai. Cùng lý giải công thức tạo hit của MV độc lạ này nào.