Mang theo số tiền mặt lớn trong người để bớt chi tiêu, đút lợn số tiền lẻ trong ví sau mỗi giao dịch mua bán là cách mà Phương Thảo đang áp dụng để tiết kiệm được nhiều tiền hơn trong cuộc sống.
Trước The Coffee House, rất nhiều thương hiệu F&B lớn đã thử nghiệm và mở rộng mô hình này, từ chuỗi lớn như Highlands Coffee, Phúc Long, cho tới các chuỗi nhượng quyền tầm trung như Ông Bầu, Milano Coffee, Passio...
Rất nhiều người sống tại các quốc gia như Trung Quốc, Hàn Quốc, Thụy Điển... đã dần quen với thanh toán di động và sử dụng thẻ, tới mức xem tiền mặt như một dấu hiệu của sự khó hiểu và lạc hậu.
Để từng bước thực hiện thanh toán điện tử, Tổng Công ty vận tải Hà Nội (Transerco) vừa triển khai hình thức thanh toán không dùng tiền mặt khi hành khách đi xe buýt nhanh (BRT) bằng vé lượt.
Shopee khởi động chương trình với Shopee 12.12 Sale Sinh Nhật với hàng nghìn ưu đãi cực hấp dẫn. Và đây là 12 điều bạn nhất định phải biết để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu sản phẩm chỉ từ 12.000 vnđ.
Chẳng cần lo tìm tiền trả lại, không vướng víu khi phải mang một chiếc ví dày cộm ra đường, người trẻ 4.0 đang dần quen với một cuộc sống không có tiền mặt…