GAP khởi động chiến dịch “GAP Hoodie Day” – One hoodie worn by the world, kỷ niệm 30 năm ra đời của Arch Logo Hoodie, biểu tượng gắn liền với tinh thần thoải mái, tự do và sáng tạo.
Phái đoàn Liên minh châu Âu tại Việt Nam chính thức khởi động chiến dịch "Nhấn kết nối, Bật thay đổi" – một sáng kiến truyền thông và ngoại giao công chúng trọng điểm, nằm trong chuỗi hoạt động toàn cầu thuộc Chiến lược "Cửa ngõ Toàn cầu" của Liên minh châu Âu.
Tối 10/8, sân vận động quốc gia Mỹ Đình được hơn 50.000 khán giả (chưa kể ngoài sân) nhuộm sắc bằng đồng phục cờ đỏ sao vàng. Hàng vạn người, từ cựu binh tóc bạc đến thế hệ gen Z rưng rưng hát Quốc ca không chỉ đẹp mà còn chạm tới trái tim.
Sau vòng Bứt phá ở Rap Việt mùa 4, kịch bản nghiệt ngã lặp lại với Suboi khi đội của cô trắng tay. Phải nhờ đến nón vàng từ Thái VG, Suboi mới có thí sinh vào chung kết.
Willistic, Coldzy và Saabirose - 3 thí sinh của Suboi - liên tiếp thất bại ở vòng Bứt phá Rap Việt mùa 4. Viễn cảnh trắng tay thí sinh đang hiện hữu trước mắt Suboi.