Vợ cũ Ashley Cole yêu "hot boy" kém 10 tuổi của One Direction

Don Juan, Theo Trí Thức Trẻ 21:49 28/02/2016

Liam Payne post tấm ảnh tình cảm cùng Cheryl Fernandez-Versini trên Instagram cá nhân nhưng xóa đi không lâu sau đó.

Ít giờ trước, Liam Payne khiến truyền thông Anh quốc sôi sục khi cho đăng khoảnh khắc vai kề vai với ca sĩ xinh đẹp Cheryl Fernandez-Versini, vợ cũ của Ashley Cole.

Vợ cũ Ashley Cole yêu hot boy kém 10 tuổi của One Direction - Ảnh 1.

 Bức ảnh tình cảm của Liam và Cheryl.

Đi kèm với bức ảnh là lời bình luận đơn giản nhưng cũng đủ để khẳng định cho mối quan hệ của họ: "Hạnh phúc".  Tuy nhiên, chỉ ít giờ sau khi được đăng tải, bức ảnh đã biến mất khỏi trang Instagram của Liam.

Vợ cũ Ashley Cole yêu hot boy kém 10 tuổi của One Direction - Ảnh 2.

Theo tờ Mirror, Liam Payne và Cheryl bí mật hèn hò từ cuối năm ngoái. Thời điểm đó, vợ cũ của Ashley Cole đang gặp trục trặc trong mối quan hệ với người chồng thứ 2, doanh nhân Jean-Bernard. Trước đó, một độc giả cũng đã tiết lộ với tờ Mirror về việc người này nhìn thấy Liam Payne và Cheryl tay trong tay ở Guildford.

Gần đây, Liam Payne còn đi xăm 3 bông hoa hồng rất to ở tay. Hình xăm này khá giống với "tác phẩm" nổi tiếng ở vòng 3 Cheryl Cole.

Vợ cũ Ashley Cole yêu hot boy kém 10 tuổi của One Direction - Ảnh 3.

 Sự giống nhau giữa hình xăm của Liam Payne và Cheryl.

Vợ cũ Ashley Cole yêu hot boy kém 10 tuổi của One Direction - Ảnh 4.

Cheryl lần đầu gặp Liam Payne vào năm 2008, khi ca sĩ này tham dự chương trình X-Factor lúc 14 tuổi. Sau khi Liam đầu quân cho công ty của Simon Cowell, cả 2 thường xuyên gặp mặt và đó cũng có thể là lý do giữa họ nảy sinh tình cảm.

Trong đêm chung kết X-Factor Anh 2015 hồi tháng 12, các máy quay còn ghi lại được cảnh tượng Liam Payne vòng tay ôm và hôn Cheryl cực thân mật. Nếu đúng Cheryl và Liam Payne đang hẹn hò, thì đây sẽ lại là một cặp đũa lệch của làng giải trí. Cheryl năm nay 32 tuổi, hơn Liam Payne (22 tuổi) tới 10 tuổi.

Tháng 7/2014, Cheryl Fernandez-Versini bí mật làm đám cưới với doanh nhân người Pháp Jean-Bernard. Nhưng chỉ 1 năm rưỡi sau, cựu ca sĩ của nhóm Girls Aloud quyết định đâm đơn ly dị chồng lên tòa án. Lý do được vợ cũ của hậu vệ Ashley Cole đưa ra là cô và doanh nhân người Pháp có quá nhiều sự khác biệt không thể hòa giải.

Vợ cũ Ashley Cole yêu hot boy kém 10 tuổi của One Direction - Ảnh 7.