Ashley Cole hết hy vọng tái hợp với vợ cũ Cheryl

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 18:26 27/02/2016

Tưởng như cuộc hôn nhân đổ vỡ giữa Cheryl và doanh nhân Jean-Bernard sẽ tạo cho Ashley Cole cơ hội tái hợp vợ cũ nhưng mọi chuyện dường như đã nằm ngoài tầm với của hậu vệ người Anh.

Như đã biết, Cheryl và người chồng thứ 2 của mình, doanh nhân Jean-Bernard đã chính thức đường ai nấy đi được 2 tháng nay.

Nhiều người cho rằng đây là cơ hội không thể tốt hơn dành cho Ashley Cole trong việc nối lại tình xưa với người vợ xinh đẹp. Vì theo nhiều nguồn tin, hậu vệ người Anh vẫn còn rất yêu Cheryl và cô họa mi nước Anh cũng chưa nguôi nỗi nhớ Ashley Cole.

Ashley Cole hết hy vọng tái hợp với vợ cũ Cheryl - Ảnh 1.

 Cheryl mới chia tay doanh nhân Jean-Bernard bởi những bất đồng không thể hàn gắn.

Nhưng thông tin gần đây được báo chí Anh đăng tải gần như đã đánh sập hy vọng của Cole. Cụ thể, tờ The Sun và Mirror khẳng định, Cheryl đang hẹn hò với Liam Payne, một thành viên của nhóm nhạc nam nổi tiếng nhất thế giới hiện nay - One Direction.

Nói có sách, mách có chứng, những tờ báo này cũng đưa ra bằng chứng khẳng định cả 2 đang trong thời gian hẹn hò. Theo đó, Liam mới đây đã để lộ hình xăm hoa hồng ở tay. Mẫu hình xăm này giống hệt hình xăm ở vòng 3 của Cheryl. Thêm vào đó, hot boy của nhóm nhạc đình đám cũng đã thổ lộ với một vài người bạn thân của mình về việc anh đang say đắm vị Giám khảo của cuộc thi âm nhạc X-Factor.

Ashley Cole hết hy vọng tái hợp với vợ cũ Cheryl - Ảnh 2.

 Hình xăm hình hoa hồng mà Liam Payne khoe mới đây.

Ashley Cole hết hy vọng tái hợp với vợ cũ Cheryl - Ảnh 3.

 Nó giống hệt với hình xăm nổi tiếng ở vòng 3 của Cheryl.

Liam từng tham gia cuộc thi X Factor năm 2010, thời điểm Cheryl cũng là giám khảo. Sau khi One Direction nổi tiếng và có thay đổi nhân sự, Cheryl luôn là người bên cạnh giúp đỡ Liam. Bên cạnh đó, Liam cũng vừa chia tay cô bạn gái Sophia Smith vào tháng 10 năm ngoái.

Nhưng vấn đề được nhiều người quan tâm chính là tuổi tác giữa 2 người. Vợ cũ của hậu vệ Ashley Cole năm nay đã 32 tuổi, trong khi người tình tin đồn Liam Payne chỉ mới... 22.

Ashley Cole hết hy vọng tái hợp với vợ cũ Cheryl - Ảnh 4.

 Cheryl và Liam trong cuộc thi X-Factor năm ngoái.

Ashley Cole hết hy vọng tái hợp với vợ cũ Cheryl - Ảnh 5.

 Người đẹp nước Anh khá thân thiết với các thành viên của One Direction.

Nếu quả thật cả Cheryl và Liam đang có một mối quan hệ trên mức tình bạn, không biết Ashley Cole sẽ nghĩ sao. Có lẽ, tuyển thủ người Anh cũng chỉ biết chấp nhận và tự trách móc mình vì những lỗi lầm trong quá khứ với cô vợ xinh đẹp.

Ashley Cole hết hy vọng tái hợp với vợ cũ Cheryl - Ảnh 6.

 Cole có lẽ đã hết hy vọng tái hợp với vợ cũ.