Top 10 "ông vua" lăng nhăng trong thế giới bóng đá

NCT, Theo Trí Thức Trẻ 00:04 05/01/2016

Những bóng hồng luôn là thứ không thể thiếu trong đời tư của các sao bóng đá và đó cũng là nguyên nhân khiến giới cầu thủ trở thành những ông trùm lăng nhăng.

1. Ryan Giggs (cựu danh thủ Man Utd)

Top 10 ông vua lăng nhăng trong thế giới bóng đá - Ảnh 1.

Ryan Giggs là một trong những ngôi sao sáng nhất của thế giới bóng đá trong thời kỳ đỉnh cao của mình nhưng cựu tiền vệ Man United lại khó có thể tự hào về cuộc sống đời tư của anh. Cựu tuyển thủ xứ Wales là một tay lăng nhăng có tiếng của xứ sở sương mù.

Giggs từng lén lút ăn vụng cùng người mẫu Imogen Thomas trong khi đã có vợ. Và tệ hơn nữa, huyền thoại của M.U lại còn qua mặt cả em trai mình để quan hệ với cô em dâu Natasha.

2. John Terry (Chelsea)

Top 10 ông vua lăng nhăng trong thế giới bóng đá - Ảnh 2.

Premier League là giải đấu bóng đá hấp dẫn nhưng nó cũng tràn ngập các scandal tình ái liên quan đến các ngôi sao lớn. John Terry, đội trưởng của Chelsea, là một cầu thủ nổi danh với bản tính lăng nhăng và anh thường gặp rắc rối với vợ của các đồng đội.

Terry từng ăn vụng 4 tháng với người mẫu nội y Vanessa Perroncel rồi sau đó là vợ của người đồng đội Wayne Bridge. Đội trưởng Chelsea có thể là hậu vệ xuất sắc nhưng anh lại không biết thế nào là sự chung thủy.

3. Stan Collymore (cựu ngôi sao Liverpool)

Top 10 ông vua lăng nhăng trong thế giới bóng đá - Ảnh 3.

Sự nghiệp giàu triển vọng của Stan Collymore đã bị hủy hoại bởi tính cách khủng khiếp của anh. Năm 1995, Liverpool mua Collymore với giá 8,5 triệu bảng – mức giá kỷ lục thời bấy giờ. Nhưng đáng tiếc, Stan Collymore đã dính vào mối quan hệ không mấy êm đẹp với Robbie Fowler.

Thêm vào đó, anh lại nuôi dưỡng một lối sống xa hoa, vô độ và còn ngoại tình với con gái của HLV trưởng The Kop lúc bấy giờ.

4. Garrincha (huyền thoại Brazil)

Top 10 ông vua lăng nhăng trong thế giới bóng đá - Ảnh 4.

Nếu bạn hình dung rằng George Best là ông trùm lăng nhăng của những năm 50 và 60 thì bạn đã lầm, danh hiệu này phải thuộc về danh thủ Garrincha của tuyển Brazil.

Huyền thoại này đã giúp Selecao lên ngôi vô địch World Cup vào các năm 1958 và 1962 nhưng trong cuộc sống cá nhân của Garrincha, đó là một mớ hỗn độn. Garrincha nghiện rượu từ năm 14 tuổi, mất đời trai cho một chú dê và có tổng cộng 14 đứa con với rất nhiều người phụ nữ khác nhau.

5. Ashley Cole (AS Roma)

Top 10 ông vua lăng nhăng trong thế giới bóng đá - Ảnh 5.

Có một nghịch lý, đàn ông càng hư hỏng thì phụ nữ lại càng chết mê chết mệt. Và trường hợp này là chính xác với Ashley Cole, một kẻ lăng nhăng có số có má trong giới cầu thủ. Cole thường xuyên là chủ đề trên trang nhất của các tờ báo lá cải ở Anh vì các cuộc nhậu thâu đêm suốt sáng. Nhưng đó không phải là vấn đề mà cô vợ cũ của Ashley – Cheryl Cole buồn lòng.

Hậu vệ trái người Anh từng lừa dối vợ để ăn vụng cùng Ann Corbitt vào năm 2010, sự việc đó dẫn đến việc 2 vợ chồng nhà Cole ly thân. Khi Cheryl đã dần nguôi ngoai và tạm tha thứ cho chồng thì Ashley Cole lại dính đến một vụ ngoại tình khác và đó là giọt nước tràn ly, chấm dứt mối tình đẹp của làng bóng đá Anh.

6. George Best (cựu danh thủ Man Utd)

Top 10 ông vua lăng nhăng trong thế giới bóng đá - Ảnh 6.

George Best là một thiên tài trên sân cỏ với kỹ năng điều khiển trái bóng tuyệt vời nhưng ông cũng nổi tiếng là một kẻ lăng nhăng. George Best từng tự tin rằng ông là một cầu thủ bóng đá tuyệt hảo và là một người tình tuyệt vời.

Huyền thoại của M.U hẹn hò không ít hơn 4 Hoa hậu thế giới. Ngoài ra, cuộc sống của Best cũng ngập chìm trong rượu chè, bê tha, thứ đã ảnh hưởng khá nhiều đến sự nghiệp của huyền thoại này.

7. Francesco Totti (AS Roma)

Top 10 ông vua lăng nhăng trong thế giới bóng đá - Ảnh 7.

Totti là một huyền thoại sống của CLB AS Roma và là một trong những cầu thủ trung thành có tiếng trong làng túc cầu nhưng anh lại không phải là một cái tên chung thủy trong các mối quan hệ.

Totti đã kết hôn với MC truyền hình nổi tiếng Ilary Blasi và có 2 con chung nhưng anh vẫn thường xuyên lén lút ăn vụng nhiều người mẫu, người nổi tiếng.

8. Dwight Yorke (cựu danh thủ Man Utd)

Top 10 ông vua lăng nhăng trong thế giới bóng đá - Ảnh 8.

Cựu huyền thoại của Man United cũng gia nhập danh sách những ngôi sao từng bị dính vào các scandal tình ái. Trong khi đang hẹn hò với ca sĩ Katie Price, Yorke lại có mối quan hệ mờ ám với người mẫu Alicia Douvall.

Thậm chí, có tin đồn tiền đạo người Trinidad và Tobago từng tán tỉnh em dâu của Ryan Giggs, Natasha Giggs. Yorke và thủ môn Mark Bosnich từng bị ghi lại cảnh hoan lạc cùng 4 cô nàng nóng bỏng, thời 2 cầu thủ này còn thi đấu cho M.U.

9. Antonio Cassano (Sampdoria)

Top 10 ông vua lăng nhăng trong thế giới bóng đá - Ảnh 9.

Cassano là một tài năng triển vọng của bóng đá Italia vào những năm đầu của thế kỷ 21. Nhưng đáng buồn, sự nghiệp của tiền đạo này lại bị dìm xuống bùn bởi tính khí nóng nảy và những mối quan hệ bên ngoài sân cỏ của Cassano.

Trong cuốn tự truyện của mình, Cassano tiết lộ anh đã từng ngủ với 600-700 cô gái. Tiền đạo này cũng chia sẻ rằng sex trước trận đấu làm anh hưng phấn và thi đấu tốt hơn.

10. Cristiano Ronaldo (Real Madrid)

Top 10 ông vua lăng nhăng trong thế giới bóng đá - Ảnh 10.

Nếu bạn có nhiều tiền, nổi tiếng, hẳn nhiên sẽ có nhiều cô gái theo đuổi bạn. Và Cristiano Ronaldo là một mẫu đàn ông có đầy đủ tiền tài, danh vọng nên cũng không khó hiểu khi có một danh sách dài các bóng hồng sẵn sàng dâng mình cho CR7.

Cũng không lấy làm lạ khi lịch sử tình trường của siêu sao Bồ Đào Nha có đầy những cái tên của người mẫu nổi tiếng. Con trai của Ronaldo cũng là sản phẩm của mối tình một đêm mà cầu thủ này khăng khăng giữ bí mật.