Top 10 bóng hồng quyến rũ nhất làng thể thao thế giới 2015

Hồng Ngọc, Theo Trí Thức Trẻ 00:05 01/01/2016

Bên cạnh những thành tích nổi bật trong thể thao, những nữ VĐV này còn sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng không kém gì một siêu mẫu.

1. Maria Sharapova (Quần vợt)

Maria Sharapova là một trong 10 tay vợt nữ giành Career Grand Slam (chinh phục cả 4 Grand Slam khác nhau) trong lịch sử. Bên cạnh tài năng, “Búp bê Nga” còn được cả thế giới ngưỡng mộ bởi vẻ ngoài xinh đẹp, nóng bỏng đến những siêu mẫu hàng đầu cũng phải thèm thuồng. Không thành công được như Serena Williams trong những năm qua, nhưng vẻ đẹp và sức hút của Masha thì không hề giảm.

2. Ronda Rousey (MMA)

Cô gái sinh năm 1987 tới từ California này từng vô địch Olympic môn Judo. Khi chuyển sang thi đấu MMA, cô cũng tạo nên hiện tượng với thành tích 12 trận bất bại, trước khi bị Holly Holm hạ gục trong trận đấu gần nhất diễn ra vào tháng 11. Ngoài sự nghiệp võ thuật lẫy lừng, Ronda còn từng xuất hiện trong bộ phim bom tấn "Fast and Furious 7".

3. Hope Solo (Bóng đá)

Hope Solo là nữ thủ thành nổi tiếng nhất thế giới. Cô từng cùng các đồng đội ĐT Mỹ giành HCV Olympic và vô địch World Cup. Bên cạnh tài bắt bóng điêu luyện, Hope Solo còn được ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp khỏe khoắn, đúng chất thể thao của cô. Thủ thành ĐT Mỹ là gương mặt quen thuộc trên các tạp chí thời trang danh tiếng.

4. Leryn Franco (Ném lao)

Nếu không là một VĐV ném lao, cô gái xinh đẹp người Paraguay này có lẽ đã theo nghiệp người mẫu. Không chỉ sở hữu gương mặt khả ái, Leryn Franco còn có thân hình đồng hồ cát quyến rũ bậc nhất trong giới thể thao nữ.

5. Lindsey Vonn (Trượt tuyết)

Lindsey Vonn là nữ VĐV trượt tuyết người Mỹ. Cô khởi nghiệp năm 9 tổi, đến năm 14 tuổi, Lindsey Vonn trở thành người Mỹ đầu tiên giành giải nhất trong cuộc thi trượt tuyết quốc tế được tổ chức ở Italia. Nữ VĐV trượt tuyết người Mỹ còn có mối tình nổi tiếng với tay golf cựu số 1 thế giới, Tiger Woods.

6. Danica Patrick ( Đua xe)

Cô được mệnh danh là "Nữ hoàng tốc độ" của đường đua IndyCar. Sinh ra ở Wisconsin, Mỹ Danica Patrick đã quyết định gác lại sự nghiệp học hành của mình từ thời cấp 3 để tham gia các giải đua ở xứ sở sương mù. Cô đã ghi được rất nhiều kỷ lục trong sự nghiệp đua xe của mình. Ngoài niềm đam mê trên đường đua, Danica Patrick còn làm người mẫu bởi cô sở hữu gương mặt đẹp, cùng thân hình nóng bỏng.

7. Christmas Abbott (Crossfit)

Christmas Abbott là VĐV và HLV CrossFit chuyên nghiệp. Người đẹp từng là kỹ thuật viên nữ đầu tiên làm việc tại Ptstop ở đường đua lửa NASCAR. Christmas Abbott gây ấn tượng với người đối diện bởi những hình xăm nổi bật trên cánh tay phải.

8. Hilary Knight (Khúc côn cầu)

Cho đến thời điểm hiện tại, Hilary Knight được đánh giá là một trong những nữ vận động viên khúc côn cầu giỏi nhất thế giới. Với những thành tích và cống hiến của mình cho làng khúc côn cầu Mỹ, một thành phố ở đây đã lựa chọn ngày 19 tháng 5 hàng năm là ngày Hilary Knight.

9. Skylar Diggins (Bóng rổ)

Skylar Diggins bắt đầu sự nghiệp tại đội bóng trường trung học Washington (South Bend, Mỹ) và trở thành ngôi sao trong đội bóng rổ trường mình. Cô chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2013. Cô từng là gương mặt trang bìa của tạp chí uy tín Sports Illustrated và từng xuất hiện trong serie phim truyền hình Wild ‘n Out.

10. Anastasia Ashley ( Lướt sóng)

Anastasia Ashley sinh năm 1987 ở California nhưng chuyển tới sống ở Hawaii từ nhỏ. Cô biết lướt sóng từ năm 5 tuổi và chỉ một năm sau, người đẹp này giành được giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp. Không chỉ là một vận động viên lướt sóng tài giỏi, mọi người còn biết đến Anastasia Ashley như một người đẹp quyến rũ với đôi mắt hút hồn.