Ronaldo gây sốc với ý định “khoe” danh hiệu khắp đất nước Bồ Đào Nha

Tường Minh, Theo Trí Thức Trẻ 20:10 02/07/2015

Theo tiết lộ của truyền thông Tây Ban Nha, siêu sao Cristiano Ronaldo đang có kế hoạch khá táo bạo là đem toàn bộ danh hiệu cá nhân đi tour khắp đất nước Bồ Đào Nha.

Tờ Mundo Deportivo cho hay, giờ đây các danh hiệu của chân sút Cristiano Ronaldo sẽ không còn nằm yên vị một chỗ trong bảo tàng CR7 ở Funchal nữa khi chủ nhân của chúng quyết định đem tất cả đi vòng quanh đất nước Bồ Đào Nha. Ý tưởng khá độc đáo này vừa được ngôi sao điệu đà của Real Madrid đưa ra và anh dự định sẽ bắt đầu thực hiện với vùng Vilamoura.


Ronaldo sở hữu rất nhiều danh hiệu cao quý trong sự nghiệp

Đây được xem là vùng đất nổi tiếng thu hút nhiều khách du lịch của Bồ Đào Nha và Ronaldo hy vọng việc ghé thăm địa điểm này đầu tiên sẽ giúp nhiều người có cơ hội được chiêm ngưỡng bộ sưu tập danh hiệu của anh hơn. 

Trong viện bảo tàng mini sắp tới của mình, Ronaldo sẽ cho phép khách du lịch chụp hình với những danh hiệu quan trọng trong sự nghiệp cầu thủ của anh như Quả bóng vàng hay Chiếc giày vàng châu Âu. 

Chưa dừng lại ở đó, CR7 còn khéo léo thiết kế thêm những chiếc bàn thi đấu để khách tham quan có thể trải nghiệm bóng bàn, môn thể thao mà cầu thủ người Bồ Đào Nha khá ưa thích. Bên cạnh đó, những màn hình lớn được bố trí trong bảo tàng mini này cũng sẽ liên tục phát những hình ảnh huy hoàng trong sự nghiệp thi đấu của cựu cầu thủ Man United.


Các báu vật trong bảo tàng CR7 sẽ đến gần hơn với CĐV

Theo kế hoạch, các chuyến tour sẽ bắt đầu được tổ chức vào tháng Chín tới. Nếu thành công trên phạm vi quê hương Bồ Đào Nha, rất có thể Ronaldo sẽ mở rộng quy mô của sự kiện này ra các quốc gia khác. Dĩ nhiên, fan của Ronaldo ở Việt Nam có quyền hy vọng một ngày nào đó, CR7 và những danh hiệu cao quý của siêu sao người Bồ sẽ đến với đất nước hình chữ S.