Nghệ thuật “cưa gái” siêu đỉnh của Cristiano Ronaldo

NCT, Theo Trí Thức Trẻ 20:27 07/07/2015

Siêu sao Bồ Đào Nha không chỉ nổi tiếng bởi tài năng trên sân cỏ mà còn lừng danh bởi độ chịu chơi và ga lăng khó ai bì kịp của mình.

Mới đây, một cô nàng có tên Austin Milan vừa khoe với bạn bè về một buổi gặp gỡ ngoài dự kiến với siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo.

Austin Milan khoe với bạn bè về cuộc gặp gỡ với Ronaldo trên Twitter của mình: “Tôi có một tin xấu, đó là tôi đã đánh mất chiếc điện thoại của mình cách đây 2 ngày. Nhưng tin tốt là nó đã được tìm thấy bởi Cristiano Ronaldo và tin tốt hơn nữa là anh ấy đã mời chúng tôi cùng đi ăn tối”.


Austin Milan khoe trên Twitter được Ronaldo trả điện thoại và mời ăn tối.

Theo như lời kể của Austin Milan trên Twitter, cô cùng một số bạn bè đang đi nghỉ mát ở thành phố Las Vegas và trong lúc vui chơi, cô nàng tóc vàng xinh xắn này đã đánh rơi chiếc điện thoại của mình. Dĩ nhiên, trong một thành phố đông đúc và nhộn nhịp như Vegas, việc tìm lại một chiếc điện thoại bị đánh rơi không phải là điều dễ dàng và Milan cũng đã từ bỏ hy vọng tìm lại được tài sản của mình. 

Nhưng may mắn thay, chiếc điện thoại của Milan không bị mất mà nó lại vô tình được siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo, lúc này cũng đang đi nghỉ mát ở Vegas, nhặt được. Sau đó, CR7 đã tìm cách để liên lạc với Austin Milan để trả lại chiếc điện thoại của cô.


Austin Milan rạng rỡ tươi cười khi vừa nhận lại được chiếc điện thoại vừa được ăn tối cùng CR7.

Câu chuyện không chỉ dừng ở đây, sau khi gặp gỡ và trao trả lại chiếc điện thoại cho Milan, anh chàng cầu thủ đa tình của Real Madrid còn mời cô nàng tóc vàng đi ăn tối cùng mình. Và đứng trước một lời đề nghị hấp dẫn từ siêu sao như Ronaldo, Austin Milan đã nhanh chóng đồng ý. Những hình ảnh được đăng tải trên Twitter của Milan cho thấy cô, bạn mình và CR7 đã có một buổi tối khá vui vẻ bên nhau.




Ronaldo có một bữa ăn tối vui vẻ với Austin Milan và các bạn của cô.

Kể từ khi chia tay siêu mẫu Irina Shayk vào đầu năm nay, Cristiano Ronaldo được đồn đoán cặp kè với nhiều người đẹp khác nhau nhưng rốt cuộc thì cầu thủ 30 tuổi vẫn đang trong tình trạng độc thân. Sau một mùa bóng không như ý, Ronaldo hiện đang tới Mỹ để nghỉ ngơi và phục hồi năng lượng. Anh sẽ quay trở lại Real Madrid trong tuần này để tập trung cùng các đồng đội chuẩn bị cho mùa giải mới.