Ronaldo đau đầu chọn kiểu tóc để trông thật đẹp trai

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 19:00 06/08/2015

Không thể tự lựa chọn, Ronaldo đã đăng video lên trang fanpage chính thức để "nhờ" CĐV giúp đỡ.

"Chào mọi người. Tôi đang cắt tóc cùng vài người bạn. Các bạn nghĩ sao? Tôi nên chọn kiểu có ngôi hay không có ngôi. Cho tôi biết nhé vì tôi muốn trông thật đẹp trai. Cảm ơn mọi người", Ronaldo chia sẻ trong đoạn video.


Sau khi được tung lên fanpage của Ronaldo, video ngắn này đã thu hút tới hơn 300.000 lượt like, cùng với cả ngàn lượt "tư vấn" từ các CĐV. Một số CĐV hi vọng Ronaldo sẽ không đổi kiểu đầu khác, số còn lại cho rằng CR7 để kiểu đầu nào cũng đẹp.

1-horz-b1b08
Các fan cho rằng Ronaldo để kiểu nào cũng đẹp.

Ronaldo là một trong những cầu thủ đỏm dáng bậc nhất làng túc cầu. Trước trận đấu và trong thời gian nghỉ giải lao, siêu sao người Bồ Đào Nha thường xuyên chăm chút lại vẻ ngoài, đặc biệt là mái tóc. Chả thế mà người ta đã dùng từ "điệu" để làm biệt danh cho anh.

Trong một buổi phỏng vấn với tờ Esquire, HLV Mourinho từng mỉa mai thói điệu đà của cậu trò cũ. Ông cho rằng thay vì quan tâm tới trái bóng, CR7 dành nhiều thời gian để ý tới ngoại hình, kiếm tiền và đánh bóng tên tuổi.

mourinho2-9c405
Mourinho từng lên báo mỉa mai thói điệu đà của cậu trò cũ.

Chủ tịch FIFA Sepp Blatter cũng từng mô tả Ronaldo với một viên sĩ quan chỉ huy chỉ chăm lo đến mái tóc của mình. Ông này sau đó phải lên tiếng xin lỗi cầu thủ của Real Madrid vì bị phản ứng gay gắt.