Đội hình những “trai đẹp” của Man Utd qua các triều đại

NCT, Theo Trí Thức Trẻ 10:06 11/10/2015

Ngoài thành công trên sân cỏ, Man Utd thường quy tụ được những ngôi sao điển trai, lịch lãm trong đội hình và đây là một lý do khiến Quỷ đỏ có lượng fan đông đảo.

Thủ môn: David De Gea

Anh1-5743e

David De Gea đến MU vào năm 2011 với kỳ vọng trở thành người kế thừa cho Van der Sar và nhanh chóng khẳng định tài năng của một thủ môn xuất sắc hàng đầu thế giới. Không chỉ giỏi cứu thua mà De Gea còn có một ngoại hình khá điển trai và bắt mắt.

Hậu vệ phải: Matteo Darmian

Anh2-5743e

Mới gia nhập Quỷ Đỏ trong mùa hè năm nay, Darmian đã thu hút được rất nhiều những ánh mắt ngưỡng mộ về cả phong cách thi đấu cùng vẻ ngoài điển trai. Vẻ mặt lành lạnh cùng đôi mắt mang đậm chất của các cầu thủ Italia, Matteo chắc chắn sẽ khiến không ít fan nữ điên đảo.

Trung vệ: Gerard Pique

Anh3-5743e

Dù không thi đấu nhiều cho CLB thành Manchester nhưng rõ ràng với vẻ đẹp đầy nam tính của mình, Pique xứng đáng có mặt trong danh sách này. Chính sự khỏe khoắn cùng ánh mắt cuốn hút đã giúp ngôi sao Barcelona cưa đổ được nữ ca sỹ bốc lửa Shakira.

Trung vệ: Daley Blind

Anh4-5743e

Cũng giống như Darmian, dù mới gia nhập MU trong mùa hè này nhưng Daley Blind sớm thu hút sự chú ý của nhiều fan nữ bởi khuôn mặt thư sinh của anh. Cộng thêm mái tóc bồng bềnh và đôi mắt xanh thẳm, cầu thủ người Hà Lan đã nhanh chóng lọt vào Top mỹ nam của Quỷ đỏ.

Hậu vệ trái: Luke Shaw

Anh5-5743e

Chỉ mới 20 tuổi nhưng Luke Shaw đã sớm bộc lộ tài năng và được nhận định là một trong những hậu vệ trái tiềm năng nhất của Premier League và thế giới. Không chỉ vậy, cựu cầu thủ Southampton còn là một hot boy tại sân Old Trafford với vẻ đẹp trai khó cưỡng. 

Tiền vệ cánh phải: David Beckham

Anh6-5743e

David Beckham luôn là 1 trong những cái tên khiến phái nữ phải mơ mộng đến nhiều nhất trong lịch sử bóng đá. Vừa bước qua tuổi 40 nhưng huyền thoại của Man Utd vẫn khiến nhiều chị em phụ nữ phải chết mê chết mệt bởi vẻ nam tính quyến rũ của mình. Anh được xem là cầu thủ nổi tiếng nhất thế giới, không chỉ riêng lĩnh vực bóng đá, Beckham còn biết đến ở rất nhiều lĩnh vực khác như chính trị, ngoại giao, điện ảnh, người mẫu.... Năm 2012, tạp chí Heat từng bình chọn Beckham là Người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh.

Tiền vệ trung tâm: Ander Herrera

Anh7-5743e

Đá ở vị trí tiền vệ trung tâm nhưng cầu thủ Tây Ban Nha lại có vóc dáng khá nhỏ con và anh hấp dẫn người hâm mộ nhờ nét đẹp thư sinh và nụ cười hiền lành nhẹ nhàng. Ở trên sân, Herrera là một mẫu tiền vệ cần cù nhưng không thiếu sự thông minh và sáng tạo trong những pha tỉa bóng.

Tiền vệ trung tâm: Nick Powell

Anh8-5743e

Là một gương mặt triển vọng được đem về dưới triều đại của Sir Alex Ferguson nhưng đáng tiếc là Powell vẫn chưa có nhiều cơ hội thể hiện tài năng của mình ở sân Old Trafford. Anh được nhiều fan biết đến vì vẻ mặt điển trai hơn là phong cách thi đấu, sở hữu gương mặt hoàn hảo với đôi mắt sáng và dễ mến, Nick Powell xứng đáng được lọt vào đội hình này.

Tiền vệ cánh trái: Juan Mata

Anh9-5743e

Đến chơi bóng lần đầu tiên ở Anh trong màu áo Chelsea, Juan Mata đã thu hút các CĐV nhờ tài năng kiệt xuất cùng vẻ ngoài điển trai khó cưỡng của anh. Gia nhập MU, sự nghiệp của Mata tiếp tục thăng hoa cùng với đó là số lượng fan của tiền vệ Tây Ban Nha ngày một tăng cao. Ngoài ngoại hình ưa nhìn, Mata còn có một trí tuệ tuyệt vời và là một cây viết chăm chỉ của Quỷ đỏ.

Tiền đạo: Robin van Persie

Anh10-5743e

Với vẻ đẹp và phong thái lịch lãm cùng đôi mắt sâu cuốn hút nhưng cũng vô cùng dũng mãnh trên sân cỏ, Van Persie mặc dù đã bước sang tuổi 32 cùng với mái tóc đã bạc hơn phần nào, nhưng tiền đạo Hà Lan vẫn là một thần tượng của rất nhiều bạn trẻ.

Tiền đạo: Cristiano Ronaldo

crisronaldo00sohatt15513-1368625606717-00f0c

Ngoài gương mặt điển trai, Ronaldo còn sở hữu thân hình hoàn hảo nhất nhì trong làng túc cầu. Cộng với gu thời trang sành điệu, cựu cầu thủ MU đã đốn gục trái tim của hàng triệu CĐV nữ trên thế giới. Không chỉ xuất sắc trên sân cỏ, CR7 cũng rất thành công khi lấn sân sang các lĩnh vực quảng cáo hay thời trang.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày