15 kiểu tóc xấu xí nhất làng bóng đá thế giới

NCT, Theo Trí Thức Trẻ 00:05 28/09/2015

Những kiểu tóc dưới đây của giới cầu thủ sẽ khiến bạn bật ngửa vì độ quái dị.

Trong trận đấu tại vòng 3 League Cup giữa Liverpool và Carlisle, ngoài những tình huống kịch tính mà cầu thủ 2 đội đã cống hiến thì các CĐV còn một phen há hốc mồm sau khi chứng kiến kiểu tóc cực kỳ quái đản của tiền về Bastien Hery bên phía Carlisle. 

Dưới đây là những kiểu tóc quái dị và xấu xí nhất từng xuất hiện trong làng bóng đá thế giới.

Anh1-9c462
Bastien Hery - tiền vệ của Carlisle United để lại ấn tượng với mái tóc rối xù dù đã được cột lại nhưng vẫn nở bung ở phần đuôi tóc. Thêm vào đó, anh chàng này còn nhuộm màu đỏ khiến người ta liên tưởng đến hình ảnh của những chiếc mào gà.

Anh2-9c462
Arturo Vidal - cầu thủ Bayern Munich nổi tiếng với những kiểu đầu theo style Mohican nhưng tóc được cắt thấp và khá sát đầu. Điều này khiến mái tóc của Vidal trông chẳng khác nào một hàng gai chạy dọc sống lưng của một con cá sấu.

Anh3-9c462
David Luiz - trung vệ người Brazil để lại nhiều ấn tượng không chỉ bởi phong cách thi đấu bùng nổ mà còn bởi mái tóc có một không hai của anh. Mái tóc xù và xoăn bẩm sinh đã gợi lên nhiều liên tưởng về những sợi mỳ hấp dẫn.

Anh4-9c462
Marouane Fellaini - tiền vệ cao lớn nổi bật trên sân với chiều cao cực khủng và bên cạnh đó là mái tóc xù kiểu ổ quạ đã trở thành thương hiệu riêng của anh.

Anh5-9c462
Gervinho - thời còn thi đấu cho Arsenal, tuyển thủ Bờ Biển Ngà là một trong những cái tên sở hữu mái tóc xấu nhất tại Emirates. Chẳng ai hiểu được phong cách mà Gervinho theo đuổi khi để một quả đầu cực kỳ khó đỡ.

Anh6-9c462
Jose Manuel Pinto - thủ môn từng có thời gian khoác áo Barcelona cũng sở hữu một quả đầu ấn tượng nhưng không đẹp. Nhìn vào mái tóc của Pinto, người ta có cảm giác sợ sệt nhiều hơn là thán phục.

Anh7-9c462
Mario Balotelli - khỏi phải nói nhiều, ngôi sao của AC Milan đã quá nổi tiếng với những style tóc lạ đời. Vẫn kiểu đầu Mohican quen thuộc nhưng Balo còn biến tấu với những hoa văn vàng-đen xen kẽ.

Anh8-9c462
Palacio - tại World Cup 2014, Palacio chịu nhiều chỉ trích bởi kiểu tóc cực kỳ quái đản. Anh chàng này cạo trọc toàn bộ đầu và chỉ chừa lại một ít tóc để làm đuôi chuột.

Anh9-9c462
Juan Cuadrado - cầu thủ người Columbia cũng lọt vào danh sách này nhờ mái tóc được tết trông khá kỳ dị và khó hiểu.

Anh10-9c462
Kyle Beckerman - tuyển thủ quốc gia của Mỹ bị gọi là “Người rừng” với mái tóc tết cực kỳ khác người của anh.

Anh11-9c462
Asamoah Gyan - cựu tiền đạo Sunderland có mái tóc thật là khó quên với những lọn tóc nhỏ được anh vuốt dựng đứng, một bên được cạo và tạo hình cẩn thận bằng con số 3 - số áo của Gyan.

Anh12-9c462
Djibril Cisse  - cầu thủ từng có thời gian chơi cho Liverpool cũng là một quái kiệt của thế giới bóng đá. Cisse nổi tiếng với những kiểu đầu lạ mắt và hình ảnh trên là một ví dụ điển hình.

Anh13-9c462
Bacary Sagna - không có nhiều lời khen dành cho mái tóc của cầu thủ hiện thuộc biên chế CLB Man City.

Anh14-9c462
Raheem Sterling - lúc còn khoác áo Liverpool, Sterling cũng từng gây sốc với kiểu đầu không giống ai.

Anh15-9c462
Raul Meireles - tiền vệ của tuyển Bồ Đào Nha trông rất dữ tợn khi để tóc của Mohican kết hợp với bộ râu rậm rạp.