Ra mặt ủng hộ Wenger, Beckham bị chửi thậm tệ

Don Juan, Theo Trí Thức Trẻ 15:39 15/03/2016

Chỉ vì muốn bảo vệ HLV người Pháp mà Beckham đã bị nhà báo Piers Morgan gọi là "kẻ chỉ biết đi tìm sự nổi tiếng".

Sau trận thua với tỷ số 1-2 trước Watford ở FA Cup hôm Chủ nhật, làn sóng tẩy chay HLV Wenger đã lên đến đỉnh điểm. Rất nhiều CĐV của Arsenal đã la ó phản đối chiến lược gia người Pháp trong trận đấu này. 

Ra mặt ủng hộ Wenger, Beckham bị chửi thậm tệ - Ảnh 1.

 HLV người Pháp bị một bộ phận không nhỏ CĐV nhà tẩy chay.

Dù không phải là fan của Arsenal nhưng Beckham lại dành cho HLV Wenger những sự tôn trọng nhất định. Cựu danh thủ người Anh thậm chí đã để lại bình luận chỉ trích trong bức ảnh tấm banner yêu cầu HLV người Pháp từ chức, được đăng trên trang Instagam của hội CĐV Arsenal.

Ra mặt ủng hộ Wenger, Beckham bị chửi thậm tệ - Ảnh 2.

"Thật ô nhục. Không có sự tôn trọng nào dành cho những kẻ chỉ biết kiếm tìm sự nổi tiếng", Beckham viết.

Câu bình luận của Beckham khiến anh trở thành cái gai trong mắt những CĐV ủng hộ phương án Wenger bị sa thải, trong đó có nhà báo nổi tiếng Piers Morgan.

Ra mặt ủng hộ Wenger, Beckham bị chửi thậm tệ - Ảnh 3.

 P.Morgan là một CĐV lâu năm của Arsenal.

Trên trang Twitter của mình, Piers Morgan dùng nhiều từ nặng nề để công kích Beckham, thậm chí còn yêu cầu anh "hãy câm miệng".

"Nghe này, kẻ chỉ biết đi tìm kiếm sự nổi tiếng vĩ đại nhất thế giới đương đại. Câm miệng lại đi, Beckham!", nhà báo 50 tuổi lớn tiếng.

Ra mặt ủng hộ Wenger, Beckham bị chửi thậm tệ - Ảnh 4.

Ở một dòng trạng thái sau đó, Piers Morgan viết: "Nghĩ đến chuyện Beckham công kích fan Arsenal mà vẫn còn muốn xì khói. Cái gã xăm trổ ti tiện đó nghĩ mình là cái quái gì cơ chứ?".

Ra mặt ủng hộ Wenger, Beckham bị chửi thậm tệ - Ảnh 5.

Chưa hết, Piers Morgan tiếp tục tấn công Beckham khi cho đăng lại dòng Tweet của một người bạn, với hàm ý cho rằng Becks luôn là kẻ sốt sắng đi tìm kiếm danh vọng: "Khi Beckham ghi bàn, anh ta luôn chạy về phía các phóng viên. Rất biết làm hình ảnh".

Ra mặt ủng hộ Wenger, Beckham bị chửi thậm tệ - Ảnh 6.

Hiện tại, làn sóng phản đối Wenger vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Mới đây, một CĐV Arsenal thậm chí còn đốt áo đấu của CLB, nhằm phản ứng lại việc Pháo thủ bị loại khỏi FA Cup.