Cha con Beckham bị "dằn mặt" vì ăn mừng vô duyên

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 19:45 12/03/2016

David Beckham và con trai Brooklyn bật dậy ăn mừng bàn thắng của PSG, đáng tiếc là anh lại ngồi cạnh phó chủ tịch CLB Chelsea, ông Joe Hemani.

Các camera đã không ghi lại được vụ va chạm giữa cha con Beckham và ông Joe Hemani. Tuy nhiên, bằng cách nào đó, nó vẫn xuất hiện trên báo.

Cha con Beckham bị dằn mặt vì ăn mừng vô duyên - Ảnh 1.

 Cha con Beckham trên khán đài sân Stamford Bridge.

Theo tờ The Sun, sau khi Rabiot mở tỷ số cho PSG, cha con Beckham đã bật dậy ăn mừng theo phản xạ. Ngồi bên cạnh, phó chủ tịch Chelsea, ông Joe Hemani, tỏ ra khó chịu và đã nói gì đó với Becks, khiến anh nổi giận và đôi bên lời qua tiếng lại.

Vụ va chạm chỉ kết thúc khi các nhân viên an ninh trong khu VIP nhanh chóng có mặt để giảng hòa. Tuy nhiên, các nhân chứng cho biết sau khi hiệp 1 kết thúc, David Beckham và Joe Hemani vẫn tiếp tục đấu khẩu.

Cha con Beckham bị dằn mặt vì ăn mừng vô duyên - Ảnh 2.

Dù là người Anh nhưng Beckham có lý do để ủng hộ PSG. Sau khi rời LA Galaxy, Beckham tới PSG chơi trong một nửa mùa giải 2012/13. Trong năm đó, anh cùng gã nhà giàu nước Pháp giành chức vô địch Ligue 1.

Cha con Beckham bị dằn mặt vì ăn mừng vô duyên - Ảnh 3.

Dù chỉ chơi cho PSG có vài tháng nhưng đội bóng này luôn xem anh như "công thần". Thậm chí khi Beckham tuyên bố nghỉ hưu, PSG đã tổ chức một lễ chia tay hoành tráng cho cựu danh thủ người Anh.