Beckham đeo đồng hồ gần 7 tỷ trong sự kiện bán đấu giá "ảnh nóng"

Don Juan, Theo Trí Thức Trẻ 12:01 12/03/2016

Trên tay Beckham là chiếc đồng hồ của thương hiệu Patek Philippe. Ước tính, nó có giá khoảng 6,5 tỷ VNĐ.

Beckham đeo đồng hồ gần 7 tỷ trong sự kiện bán đấu giá ảnh nóng - Ảnh 1.

Chiều thứ 5, David Beckham chủ trì buổi bán đấu giá ảnh nghệ thuật của chính anh ở phòng tranh Phillips, nhằm quyên tiền cho 2 quỹ từ thiện của UNICEF.

Beckham đeo đồng hồ gần 7 tỷ trong sự kiện bán đấu giá ảnh nóng - Ảnh 2.

Ông bố 4 con xuất hiện với bộ vest lịch lãm, kèm theo đó là chiếc đồng hồ xa xỉ có giá 6,6 tỷ đồng của thương hiệu Patek Philippe.

Beckham đeo đồng hồ gần 7 tỷ trong sự kiện bán đấu giá ảnh nóng - Ảnh 3.

Patek Philippe là thương hiệu đồng hồ đeo tay và đồng hồ bỏ túi cao cấp của Thụy Sĩ, được thành lập năm 1851 và có trụ sở tại Geneva và thung lũng Joux. Hãng thiết kế và sản xuất đồng hồ và bộ chuyển động đồng hồ, trong đó có những chiếc đồng hồ cơ cực kì tinh xảo. Giới chuyên môn nhận định Patek Philippe là thương hiệu đồng hồ đeo tay có uy tín nhất trên thế giới.

Beckham đeo đồng hồ gần 7 tỷ trong sự kiện bán đấu giá ảnh nóng - Ảnh 4.

Beckham đeo đồng hồ gần 7 tỷ trong sự kiện bán đấu giá ảnh nóng - Ảnh 5.

Tất cả những bức ảnh được bán ra đều là những khoảnh khắc nổi tiếng của Beckham. Có những tấm còn chưa từng được Beckham công bố với giới truyền thông.

Beckham đeo đồng hồ gần 7 tỷ trong sự kiện bán đấu giá ảnh nóng - Ảnh 6.

Gia đình Beckham cũng tới ủng hộ cựu danh thủ người Anh. Dễ nhận thấy ông bà Ted - Sandra đi cùng cô em gái của David, Joanne. Đứng bên cạnh bố mẹ ruột của Beckham là gia đình thông gia, Tony và Jackie Adams.

Beckham đeo đồng hồ gần 7 tỷ trong sự kiện bán đấu giá ảnh nóng - Ảnh 7.

Trong 4 người con của David Beckham, chỉ có cậu cả Brooklyn là có mặt. Trong khi đó, Victoria bận việc và không thể góp mặt.