Người đẹp Melanie Martins lên tiếng về chuyện tình cảm với Cristiano Ronaldo

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 17:59 03/01/2016
Chia sẻ

Siêu mẫu người Bồ Đào Nha đã phủ nhận mọi đồn đoán cặp kè với Ronaldo.

Cuối tháng 12, tờ Nova Gente (Bồ Đào Nha) đã gây sốc khi khẳng định Ronaldo thường xuyên lui đến Ma-Rốc là để gặp bạn gái Melanie Martins chứ không phải người tình đồng tính tin đồn Badr Hari.

 Melanie Martins, 22 tuổi, là người mẫu rất có tiếng ở Bồ Đào Nha. Năm 2011, cô từng dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Bồ Đào Nha và lọt tới vòng chung kết. Hiện tại, Melanie Martins khá đắt show trình diễn thời trang, bên cạnh công việc kinh doanh quần áo ổn định.

 Tuy nhiên, trước tin đồn cặp kè với ngôi sao của Real Madrid, Melanie Martins đã lên tiếng phủ nhận thông tin mà tờ Nova Gente đăng tải. 

"Báo chí có thể thêu dệt những điều mà họ muốn. Tôi ở đây (Ma-rốc) chỉ đơn thuần là vì chuyện làm ăn và tôi cũng không quan tâm Ronaldo tới nơi này làm gì", M.Martins cho hay.

 M.Martins phủ nhận tin đồn cặp kè với Ronaldo.

Melanie Martins chỉ là một trong số vô vàn người đẹp bị đồn là bạn gái của Ronaldo kể từ sau khi cầu thủ người Bồ Đào Nha chia tay Irina Shayk.

Theo thống kê, chỉ tính riêng trong năm 2015, đã có tới 12 người đẹp được cho là có quan hệ tình cảm với cầu thủ của Real Madrid. Có thể kể tới phóng viên Lucia Villalon, người đẹp Daniella Chavez hay mới nhất là Marisa, con gái của "siêu cò" Jorge Mendes.

 Lucia Villalon nằm trong số cả tá người đẹp bị đồn là bạn gái của Ronaldo trong năm 2015.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày