12 bóng hồng được đồn qua tay Ronaldo trong năm 2015

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 09:57 01/01/2016

Bị nghi ngờ là “gay” nhưng số người đẹp từng dính tin đồn tình cảm với siêu sao Real Madrid chỉ tính riêng trong năm 2015 còn nhiều hơn cả 1 đội bóng.

Mới đây, tờ báo Ả-Rập Ajbar Al Yaum đã loan tin Ronaldo đang chuẩn bị quay lại Morocco để đón năm mới cùng bạn trai đồng tính Badr Hari.

Dự kiến, ngay sau khi trận đấu giữa Real Madrid và Real Sociedad kết thúc, CR7 sẽ đáp máy bay riêng tới Morocco để đón năm mới cùng Badr Hari trong căn phòng có giá tới 80 triệu VNĐ/ đêm tại khách sạn siêu sang The Pearl Marrakech.

Ronaldo dính tin đồn quan hệ đồng tính với Badr Hari.

Đây cũng là khách sạn mà Ronaldo lui tới trong lần tới thăm Badr Hari lần trước, để rồi cả 2 sau đó cùng chụp bức ảnh ôm ấp vượt quá giới hạn tình bạn.

Mặc dù bị nghi ngờ là “gay” nhưng số bóng hồng từng dính tin đồn tình cảm với siêu sao Real Madrid chỉ tính riêng trong năm 2015 lên tới 12 người.

12 bóng hồng được đồn qua tay Ronaldo trong năm 2015:

Sau khi Ronaldo chia tay cô bồ siêu mẫu Irina Shayk, nữ phóng viên Villalon được cho là kẻ thứ 3 chen ngang vào cuộc tình của CR7. Thời điểm ấy, Lucia Villalon còn chia sẻ tấm hình cô ở bên cạnh Ronaldo ngay sau khi siêu sao người Bồ Đào Nha giành Quả bóng vàng 2014. Người đẹp 26 tuổi sau đó phủ nhận là người tình của siêu sao Real Madrid.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn của nhật báo Reforma (Mexico), cô người mẫu xinh đẹp quốc tịch Chile, Daniella Chavez, đã thừa nhận mối quan hệ đặc biệt của cô với siêu sao Real Madrid từ tháng 11 năm ngoái. Thậm chí, Chavezcòn cho biết cả hai đã lên giường cùng nhau mà như cô mô tả là “hơn cả một giấc mơ”.

Hồi tháng 5, truyền thông Italia liên tục đưa tin, siêu sao Real Madrid đã qua đêm với siêu mẫu Alessia Tedeschi chỉ sau thời gian ngắn hai người quen nhau. Tedeschi từng lọt vào Top 20 cuộc thi Miss Italia năm 2011 và từng có thời gian qua lại với những anh chàng đào hoa nổi tiếng ở dải đất hình chiếc ủng như Marco Borriello, Davide Lippi hay Blerim Dzemaili.

Hồi giữa tháng 6, trong chương trình trò chuyện với kênh Canal Caracol (Colombia), một người đẹp bí ẩn có tên Milagros Villamil đã úp mở là bạn gái mới của CR7. Cô nàng khoe có mối quan hệ với Ronaldo và sắp tới cô sẽ sang Tây Ban Nha để hẹn hò với ngôi sao đang khoác áo Real Madrid. Một số tờ báo thân Real Madrid khẳng định, Milagros Villamil đang cố tình dựng chuyện để gây sự chú ý. Tuy nhiên, với bản tính trăng hoa của Ronaldo, những gì chân dài Colombia nói chẳng phải vô lý.

Đầu tháng 10, tờ báo Correio Da Mahna (Bồ Đào Nha) tiết lộ, Ronaldo đang âm thầm hẹn hò với người mẫu 19 tuổi người Đan Mạch, Maja Darving. Được biết, Ronaldo và Maja bắt cặp với nhau xuất phát từ một người bạn trung gian của cả 2 người. Khi đó, người bạn này đã gửi những tấm hình của Maja cho Ronaldo để làm mối cho siêu sao người Bồ Đào Nha. Ronaldo sau khi nghiên cứu kỹ lưỡng đã kết bạn và liên tục nhắn tin qua trang Twitter và Facebook cá nhân với Maja.

Ronaldo bị đồn có tình cảm với Claudia Sánchez, người mẫu xinh đẹp Tây Ban Nha có mặt trong đêm ra mắt sản phẩm nước hoa Legacy.

Hồi giữa tháng 11, Ronaldo bị bắt gặp hẹn hò với tân Hoa hậu hoàn vũ Bahamas, Toria Nichole. Siêu sao Real Madrid và tân Hoa hậu hoàn vũ Bahamas quen nhau trong buổi ra mắt bộ phim tài liệu “Ronaldo” diễn ra tại London. Sau bữa tiệc cùng bạn bè, Ronaldo và Toria Nichole còn “đánh quả lẻ” tại khách sạn Soho.

Theo tiết lộ từ tạp chí Nova Gente, Ronaldo di chuyển một quãng đường dài đến Morocco để thăm người bạn thân Badr Hari, nhà vô địch thế giới môn kick-boxing chỉ là cái cớ. Siêu sao Real Madrid tới đây để hẹn hò với Melanie Martins, người mẫu sở hữu hai dòng máu Bồ Đào Nha, Pháp. Người đẹp từng tham gia cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2011.

Tạp chí Flash (Bồ Đào Nha) gây chú ý khi đưa tin Ronaldo đang cặp kè với Marisa Mendes, con gái của “siêu cò” Jorge Medes. Thậm chí, siêu sao người Bồ Đào Nha còn lên kế hoạch có con với Marisa trong vòng 5 năm tới

Một người phụ nữ Brazil có tên Diana Satilho đã tự nhận mình là người tình bí mật của Ronaldo. Cả hai quen nhau từ World Cup 2014 và vẫn giữ liên lạc cho đến khi siêu mẫu Irina phát hiện ra mối quan hệ này. Diana Satilho từng chia sẻ: “Ronaldo rất thích vòng 1 của tôi, đó là lý do anh ấy chú ý đến tôi. Chúng tôi sau đó thường trò chuyện qua webcam. Anh chàng chỉ muốn nhìn vòng 1 của tôi mà thôi”.

Hiện tại, Mariona Bosca đang là chuyên gia bất động sản và từng gặp gỡ Ronaldo ở bang Florida (Mỹ). Trong quá khứ, Mariona Bosca từng có thời gian học tập và làm việc ở Barcelona.

Maylin Aguirre là siêu mẫu người Cuba, hiện thuộc biên chế của công ty The Fashion Model Managment Women. Cô và Ronaldo quen biết nhau từ hai năm trước và hai người vẫn giữ liên lạc.