Cristiano Ronaldo cùng bạn trai "tin đồn" Badr Hari đón năm mới ở khách sạn 5 sao

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 23:29 29/12/2015

Theo tin đồn, ngay sau trận đấu giữa Real Madrid và Sociedad vào tối mai, Ronaldo sẽ đáp máy bay riêng tới Ma-rốc để đón năm mới cùng Badr Hari tại khách sạn siêu sang The Pearl Marrakech.

Mới đây, tờ báo Ả-Rập Ajbar Al Yaum đã loan tin Ronaldo đang chuẩn bị quay lại Ma-rốc để đón năm mới cùng bạn trai đồng tính Badr Hari. 

 Ronaldo và Badr Hari.

Dự kiến, ngay sau khi trận đấu giữa Real Madrid và Real Sociedad vào tối mai kết thúc, CR7 sẽ đáp máy bay riêng tới Ma-rốc để đón năm mới cùng Badr Hari trong căn phòng có giá tới 80 triệu VNĐ/ đêm tại khách sạn siêu sang The Pearl Marrakech. 

Đây cũng là khách sạn mà Ronaldo lui tới trong lần tới thăm Badr Hari lần trước, để rồi cả 2 sau đó cùng chụp bức ảnh ôm ấp vượt quá giới hạn tình bạn.

Cũng theo Ajbar Al Yaum, lần trước Ronaldo một mình tới thăm Badr Hari. Còn ở lần này, đi cùng anh còn có tiền đạo của Real Madrid, Karim Benzema.

Tin đồn Ronaldo quan hệ đồng tính với võ sĩ Badr Hari xuất hiện từ đầu tháng 12, xuất phát từ nhà báo người Pháp Daniel Riolo.

Theo đó, Daniel Riolo đã tiết lộ trên chương trình TPMS của kênh Direct 8 rằng mối quan hệ giữa Ronaldo và Badr Hari không đơn thuần chỉ là bạn bè. Thực chất, 2 người là tình nhân của nhau.

 Daniel Riolo khẳng định Ronaldo có quan hệ đồng tính với Badr Hari.

Dẫn chứng được Daniel Riolo đưa ra là những chuyến viếng thăm nhau với tần suất dày đặc giữa 2 người trong suốt 2 năm qua. Cùng với đó là những bức ảnh chụp thân mật vượt quá giới hạn bạn bè.

Hồi mùa Hè vừa qua, Ronaldo từng tới Ma-rốc thăm Badr Hari 3 ngày. Ngôi sao võ thuật sinh năm 1984 thậm chí đã miêu tả quãng thời gian vui chơi cùng Ronaldo là "tuần lễ trăng mật".