Ronaldo dao động bởi tin đồn yêu đồng tính

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 20:38 10/12/2015

Ngôi sao của Real Madrid thẳng thắn thừa nhận những "vấn đề riêng tư" trong thời gian qua đã khiến phong độ của anh bị suy giảm.

Hôm thứ 5 tuần trước, nhà báo Daniel Riolo bất ngờ tiết lộ mối quan hệ giữa Ronaldo và võ sĩ kick-boxing Badr Hari không đơn thuần chỉ là bạn bè. Thực chất, 2 người là tình nhân của nhau.

Dẫn chứng được Daniel Riolo đưa ra là những chuyến viếng thăm nhau với tần suất dày đặc giữa 2 người trong suốt 2 năm qua. Cùng với đó là những bức ảnh chụp thân mật vượt quá giới hạn bạn bè.

Cũng trong thời gian này, CR7 bất ngờ thi đấu sa sút, không còn bùng nổ như đầu mùa giải. Sau khi cùng Real Madrid hủy diệt Malmo 8-0 ở vòng bảng Champions League, siêu sao người Bồ Đào Nha đã lần đầu lên tiếng về những lùm xùm bên ngoài sân cỏ.

 Theo đó, Ronaldo không ngại thừa nhận những vấn đề riêng tư đã ít nhiều làm ảnh hưởng đến phong độ trên sân cỏ của anh.

"Tôi đã chơi dưới phong độ. Lý do là tôi đã gặp phải một vài vấn đề riêng tư. Tôi muốn giữ nó cho riêng mình, còn hiện tại, tôi đã khá hơn rất nhiều", Ronaldo chia sẻ với kênh Antena 3 (Tây Ban Nha).

 Ronaldo thăng hoa trở lại sau chuỗi trận tệ hại.

 Trước khi nã vào lưới Malmo 4 bàn, qua đó xô đổ hàng loạt kỷ lục ở Champions League, Ronaldo đã có một loạt những màn trình diễn đáng thất vọng, đơn cử như việc anh tịt ngòi khiến Real Madrid thua thảm 0-4 trước Barca ngay trên Bernabeu.

 Ronaldo chơi tệ hại trong trận El Clasico.

Ngoài ra, Ronaldo cũng bị đồn thổi có mối quan hệ căng thẳng với HLV đương nhiệm của Real Madrid, ông Rafa Benitez. Cùng với đó là tin đồn sẽ chuyển tới Man Utd hoặc PSG sau khi mùa giải 2015/16 kết thúc.

Chia sẻ với Atena 3, Ronaldo khẳng định anh và HLV Benitez không hề có mâu thuẫn. Anh cũng muốn kết thúc sự nghiệp ở Real Madrid chứ không phải một đội bóng nào khác.