Ronaldo cặp kè con gái của bạn thân, sẽ sinh con trong 5 năm tới

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 23:38 24/12/2015

Một vài tờ báo tại Bồ Đào Nha khẳng định không chỉ qua lại với Marisa - con gái của người đại diện Jorge Mendes, Ronaldo còn lên kế hoạch có con chung với cô.

Ít ngày trước, tờ Nova Gente đã lên tiếng khẳng định Ronaldo không hề có quan hệ tình cảm đồng tính với võ sĩ kick-boxing nổi tiếng Badr Hari. Thay vào đó, anh thường xuyên lui tới Ma-rốc là để gặp gỡ người đẹp từng dự thi Hoa hậu hoàn vũ Bồ Đào Nha, Melanie Martins. 

 Tờ Nova Gente khẳng định Ronaldo tới Ma-rốc là để gặp gỡ M.Martins.

 Tuy nhiên, chỉ ít ngày sau, tờ Flash đã bác bỏ thông tin này khi đưa giả thiết cho rằng Ronaldo đang duy trì mối quan hệ tình cảm với Marisa, con gái cưng của siêu cò Jorge Mendes.

 Ronaldo và cha con Jorge Mendes.

Tờ này còn khẳng định cả 2 vẫn đang duy trì mối quan hệ tốt đẹp và dự định sẽ sinh con chung trong vòng 5 năm tới.

Marisa, 24 tuổi, là cô con gái "rượu" của Jorge Mendes, người bạn thân kiêm đại diện của Ronaldo. Trong thời gian gần đây, cô thường xuyên có mặt cùng Ronaldo ở nơi công cộng, tiêu biểu là lễ ra mắt bộ phim tài liệu về CR7 hay tay trong tay cùng ngôi sao người Bồ Đào Nha trong đám cưới của cha. Marisa Mendes cũng không ít lần có mặt trên khán đài sân Bernabeu để theo dõi các trận đấu của Ronaldo.

 Ronaldo nhiều lần bị phát hiện đi chung với Marisa Mendes.

Trong một buổi trả lời phỏng vấn gần đây, Ronaldo từng tiết lộ có vài "bóng hồng" đang theo đuổi anh, nhưng anh vẫn chưa quyết định sẽ ngả vào vòng tay ai.

“Tôi vẫn đang độc thân nhưng hiện tại có một vài cô gái đang theo đuổi tôi và họ phải cạnh tranh để sở hữu tôi”, Ronaldo hóm hỉnh chia sẻ.

“Tất nhiên tôi sẽ lựa chọn người không dựa danh tiếng của tôi để nổi tiếng. Đây thực sự là một vấn đề nghiêm túc và nó không phải dễ dàng đưa ra quyết định.”