Giày đá bóng độc, lạ được thiết kế bởi chồng Kim Kardashian

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 20:30 11/12/2015

Rapper nổi tiếng Kanye West cùng hãng thể thao Adidas đã cho ra đời mẫu thiết kế giày bóng đá độc, lạ chưa từng có trên thế giới.

Người hâm mộ biết đến Kanye West là một nhân vật nổi tiếng trong lĩnh vực nghệ thuật, giải trí. Rapper người Mỹ cũng được nhắc tới với chức danh là chồng của “siêu vòng 3” Kim Kardashian.

Tuy nhiên, Kanye West cũng có một tình yêu đặc biệt dành cho môn thể thao Vua. Theo giới truyền thông, việc Kanye West đặt tên cho cậu con trai mới sinh của mình là Saint là dấu hiệu cho thấy Rapper nổi tiếng người Mỹ đã dành sự yêu mến của mình cho Southampton, một CLB đang thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh.

 Chồng Kim Kardashian thiết kế giày đá bóng độc, lạ

Từ tình yêu trái bóng tròn, Kanye West và hãng thể thao Adidas đã cho ra đời mẫu thiết kế giày bóng đá độc, lạ chưa từng có trên thế giới.

Sản phẩm mang tên Yeezy Ace được thiết kế biến tấu theo mẫu giày thể thao Yeezy Boost 750 và 350 đã được tung ra thị trường trước đó. Phần đế đinh được sử dụng cho đôi giày này để phù hợp với việc thi đấu trên sân cỏ. Màu sắc chủ đạo của Yeezy Ace là màu đen.

 Yeezy Ace có đế đinh và màu đen

Đây là một sản phẩm nhằm kỷ niệm và chúc mừng cho sự kiện đặc biệt của Art Basel diễn ra tại Miami. Art Basel được biết đến như một sự kiện nhằm kết nối nghệ thuật và trưng bày trên toàn thế giới. Đây là sự kiện đẳng cấp dành cho các nhãn hiệu vô cùng nổi tiếng và các nhà sưu tập danh tiếng nhất quy tụ lại tại đây.

Những mẫu thiết kế Yeezy Ace, đôi giày bóng đá đặc biệt cũng để dành riêng cho những trận cầu diễn ra tại sự kiện này.

Đôi giày bóng đá đặc biệt để chúc mừng sự kiện Art Basel.

Trước khi hợp tác với Adidas, Kanye West từng có thời gian thiết kế giày cho hãng thể thao danh tiếng khác Nike.