Sir Alex tiết lộ gây sốc về căn biệt thự khủng của trò cưng Ronaldo

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 08:59 08/12/2015

Theo lời kể của ngài Ferguson, căn biệt thự sở hữu nhiều tiện nghi tối tân của Ronaldo là "không thể tin nổi".

Trong buổi nói chuyện gần đây tại trường đại học Stanford, Sir Alex Ferguson đã làm thỏa mãn trí tò mò của không ít sinh viên khi tiết lộ một số thông tin giật gân về căn biệt thự khủng của Ronaldo.

Ferguson tiết lộ thông tin "tuyệt mật" về căn biệt thự của Ronaldo. 

 Phối cảnh căn biệt thự được cho là của Ronaldo.

Cụ thể, căn biệt thự của CR7 được Sir Alex Ferguson miêu tả sở hữu nhiều tiện nghi tối tân, đến mức "không thể tin nổi". 

Những tiện nghi nổi bật của căn biệt thự là 2 bể bơi nóng/ lạnh khác nhau. Một phòng lạnh âm độ C để phục vụ riêng cho việc hồi phục thể lực của Ronaldo. 

"Căn nhà đó được xây dựng là để dành cho cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Riêng phòng tập gym đã to bằng nửa khán phòng này. Trong đó, Ronaldo có đủ thứ mà cậu ấy muốn", ngài Alex Ferguson tiết lộ.

"Biệt thự của Ronaldo có 2 bể bơi, một nóng và một lạnh. Cậu ấy cũng có riêng một phòng lạnh âm độ C, nơi cậu ấy dành ra 10 phút để phục hồi thể lực sau mỗi trận đấu. Căn nhà đó quả thực là không thể tin được".

 Ronaldo và con trai tập luyện ở phòng tập riêng trong căn biệt thự triệu đô.

Nhờ có một "căn cứ" với nhiều trang thiết bị tối tân phục vụ cho việc tập luyện và hồi phục mà Ronaldo vẫn tỏ ra rất sung sức dù đã bước sang tuổi "băm". 

 CR7 vẫn nổ súng đều đặn dù đã bước sang tuổi "băm".

Hiện tại, dù mùa giải chưa trôi qua được 1/2 chặng đường, nhưng Ronaldo đã có riêng cho mình 17 bàn thắng chỉ tính riêng 2 đấu trường quan trọng là La Liga và Champions League.